Bị Mộ Li Quân cưỡng chế ở bệnh viện đãi một tuần lúc sau, Cố Khinh Lan rốt cuộc về tới trường học, làm tự quân huấn bắt đầu liền mất tích nhân vật, Cố Khinh Lan nào đó ý nghĩa thượng khiến cho các bạn học cực đại tò mò.
Nhưng mà, Mộ Ức Lan đối Cố Khinh Lan hận đến nghiến răng nghiến lợi, tự nhiên sẽ không làm nàng ở vườn trường nhật tử quá đến thoải mái dễ chịu, mấy năm nay nơm nớp lo sợ khom lưng uốn gối nàng toàn bộ giận chó đánh mèo với Cố Khinh Lan, hơn nữa Long Ngạo Thiên lần trước nháo vừa ra, nàng tự nhiên sẽ không sai quá như vậy cơ hội tốt.
Ở đối Mộ Li Quân ra tay đồng thời, Cố Khinh Lan cũng đã chịu nàng “Chiếu cố”.
Cố Khinh Lan đi học ngày đầu tiên, thực rõ ràng, người chung quanh đều dùng một loại quái dị ánh mắt nhìn nàng, không có người nguyện ý tiếp cận cũng không có người nguyện ý cùng nàng nói chuyện.
“Đây là cái kia Cố An?”
“Nhìn không ra tới a, liền cái này âm trầm bộ dáng, cư nhiên còn muốn đi câu dẫn Long học trưởng?”
“Giống loại này nhân phẩm có vấn đề người thật sự có thể họa ra tới hảo tác phẩm sao? Nói nàng là nổi danh họa gia ta thật sự không thể tin được.”
“Cách xa nàng một chút đi, bằng không Long học trưởng kia một đám có thể so với kẻ điên hậu viên đoàn sẽ ương cập vô tội.”
Chung quanh người khe khẽ nói nhỏ rõ ràng dừng ở Cố Khinh Lan lỗ tai, tuy rằng có một ít rất khó nghe, nhưng nàng không chút nào để ý, cho nên cũng sẽ không cảm giác khổ sở.
……
“Mộ Li Quân Quân Quân quân!!! Nhà ngươi tiểu tức phụ bị khi dễ ngươi mặc kệ một quản sao?” Nam Tiêu kêu kêu quát quát nói.
“Sao lại thế này?!” Mộ Li Quân khép lại trong tay thư, thần sắc ngưng trọng lại vội vàng.
“Ta vừa mới nghe được một ít về nhà ngươi tiểu tức phụ nhi không tốt ngôn luận, chính là ngày đó Long Ngạo Thiên làm ra tới kia chuyện di chứng, ta hỏi thăm một chút, ngươi tiểu tức phụ giống như bị lớp học người lãnh bạo lực, còn có Long Ngạo Thiên kia ngốc b hậu viên đoàn nghe nói phải cho Cố An một chút nhan sắc nhìn một cái……”
“Xoát” một chút Mộ Li Quân sắc mặt liền trở nên cực kỳ khó coi, “Có người ở phía sau quạt gió thêm củi?” Bằng không Lan Lan từ đi vào trường học lúc sau chỉ ở trước mặt mọi người lộ như vậy một lần mặt, sao có thể lập tức nháo đến mọi người đều biết?
“Này ta cũng không biết.” Nam Tiêu nhún nhún vai, “Sự tình ta đã cùng ngươi nói, ngươi tốt nhất chú ý điểm ngươi tiểu tức phụ, đám kia nữ nhân thủ đoạn nhưng xấu xa, đừng làm cho nàng mắc mưu.”
Này đương nhiên không cần Nam Tiêu nói, Mộ Li Quân cũng biết, “Ta minh bạch, cảm ơn ngươi, bất quá nàng không phải ta tiểu tức phụ, ngươi đừng nói bậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...