Bữa tối thời điểm, Cố Khinh Lan như nguyện ăn tới rồi đã từng làm lận chiêu chật vật bất kham xấu cá, đầu bếp đem da cá lột lúc sau, nhưng thật ra không có như vậy đảo vị khẩu, mà kia cá tư vị nhi đích xác tươi ngon, tưởng nàng kiến thức rộng rãi, ăn qua vô số mỹ thực, này cá khẩu vị ở nàng hưởng qua đồ ăn bên trong coi như hàng đầu.
Bởi vậy, nàng còn đặc biệt "Hảo tâm" tặng nửa điều cấp lận chiêu.
Đương lận chiêu thu được nàng tân nhiệm quốc sư cho nàng đưa tới an ủi phẩm sau, sắc mặt trở nên phi thường cổ quái, bởi vậy phê duyệt xong công vụ lúc sau, còn cố ý đem nàng đặt ở Cố Khinh Lan bên người chín diệp triệu lại đây.
"Ngươi hôm nay...... Có hay không cùng quốc sư liêu chút cái gì?" Lận chiêu hỏi.
Chín diệp phi thường thành thật trả lời nói: "Quốc sư đại nhân hỏi, không có chạm đến đến ngài nói những cái đó cơ mật, cho nên thần giống như ngài phân phó như vậy biết gì nói hết."
Lận chiêu: "...... Kia quốc sư hỏi chút cái gì?"
"Quốc sư đại nhân đầu tiên là hỏi kia đối song bào thai sự tình, không hỏi hai câu, sau đó liền hướng thần dò hỏi về ngài sự."
"Về trẫm?" Lận chiêu cảm giác có chút ẩn ẩn đau đầu, "Về trẫm cùng kia cá chuyện xưa, ngươi cùng quốc sư nói?"
"Đúng vậy, bởi vì quốc sư vừa vặn thấy hoa viên kia trong hồ có này cá, lớn lên kỳ xấu vô cùng, liền hỏi thần là người phương nào đem này cá dưỡng ở trong hồ, thần đúng sự thật nói về Thái Hậu nương nương sự tình......"
"Sau đó đem trẫm sự tình cũng run cho quốc sư?"
"Đúng vậy."
Lận chiêu thở dài, nàng như thế nào liền tìm như vậy cái đầu gỗ đầu óc? Hơn nữa cái này đầu gỗ đầu óc còn nhất hiểu biết chính mình, cái này ở quốc sư trước mặt mất mặt ném quá độ.
"Sau này về trẫm này đó mất mặt sự tình, liền không cần cùng quốc sư nói, miễn cho làm nhân gia chê cười trẫm."
"Thần minh bạch."
Chín diệp ngày thường diễn xuất như là một cái chấp hành mệnh lệnh máy móc, sẽ không làm một ít dư thừa sự tình, cũng bởi vì điểm này lận chiêu nhất yên tâm nàng, lại không nghĩ rằng một ngày kia cư nhiên cho chính mình đào cái hố!
"Bệ hạ, còn có một việc, thần vừa mới nhận được mật báo, tang tạp đế hoàng đế phái sứ thần tiến đến, đại khái là tưởng cầu hòa."
"A, trẫm không sai biệt lắm cũng đoán được, làm ra chuyện như vậy bại lộ ra tới, hắn ngượng tay tự cho là đúng át chủ bài một trương bị chúng ta quốc sư phế đi, một trương tàn, trừ bỏ cầu hòa hắn còn có thể làm sao bây giờ?" Lận chiêu dựa vào ghế trên, trong lòng phi thường thống khoái, ngày đó chính mình nơm nớp lo sợ tâm tình, nên đến phiên đối phương cũng nếm thử.
"Canh giữ ở lãnh thổ một nước kia vài vị đều chờ ngài mệnh lệnh, bọn họ hỏi ngài hay không muốn nhân cơ hội này, sát đối phương một cái trở tay không kịp." Chín diệp nói.
Lận chiêu ngón tay nhẹ khấu cái bàn, trầm mặc hồi lâu.
"Trẫm kế vị không có bao lâu thời gian, hiện tại các nơi phản loạn cũng không có hoàn toàn bình ổn, một ít nghịch tặc đầu mục không có bắt được, huống hồ quốc gia của ta mới vừa đã trải qua nhiều năm nội chiến, chiến tranh loại đồ vật này hao tài tốn của, khủng kích khởi dân oán, hơn nữa bình thường binh lực chúng ta không bằng tang tạp đế, lúc này khai chiến cũng không phải cái gì hảo thời cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...