Chương 118

365 35 0
                                    

Thiên, dần dần sáng lên, nguy hiểm nhất ban đêm đi qua, mọi người bình an không có việc gì lại vượt qua một đêm.

Lạc Ngưng Hàm mở bừng mắt, ở ánh sáng nhạt trung, nàng thấy rõ ngày hôm qua cứu trở về tới nữ nhân kia bộ dạng.

Là nàng? Lạc Ngưng Hàm có ấn tượng, là ban đầu buông xuống trò chơi này thời điểm nàng gặp qua người, thuộc về một cái khác tiểu đội, đi theo cái kia tiểu đội đội trưởng bên người.

Ngắn ngủi tiếp xúc làm nàng đối nữ nhân này đánh giá chính là tương đối có tâm cơ cây tơ hồng, không có gì năng lực, nhưng là thông đồng nam nhân thủ đoạn không ít, trong khoảng thời gian ngắn là có thể đủ phát triển không ít “Nghiệp vụ”, thậm chí cùng chính mình trong đội ngũ người đều có liên hệ, chưa bao giờ có đem mệnh đè ở một người nam nhân trên người.

Là cái thông minh nữ nhân, bằng không cũng không có khả năng sống đến cuối cùng một vòng trò chơi, nhưng là, đối với người như vậy nàng cũng thích không nổi.

Bởi vì, ai cũng không biết ở nàng trong mắt, ngươi có thể hay không là tân một cái có thể lợi dụng công cụ, đặc biệt đối với vừa mới trải qua quá phản bội Lạc Ngưng Hàm, cái này kêu chu nhạn nữ nhân, quả thực cùng người kia giống nhau như đúc!

Nếu hệ thống còn ở nói, có lẽ là có thể thấy Lạc Ngưng Hàm đối Cố Khinh Lan hảo cảm động một đường té giá trị âm.

Ánh sáng…… Hảo chói mắt.

Cố Khinh Lan ở thiên mau lượng thời điểm mới mơ mơ màng màng ngủ, lại lần nữa tỉnh lại khi thiên đã đại lượng.

“Tỉnh? Tỉnh nói liền suy nghĩ một chút chuẩn bị đi nơi nào đi.” Lạc Ngưng Hàm ngữ khí so tối hôm qua càng thêm lãnh đạm.

Cố Khinh Lan là cỡ nào nhạy bén, cho dù là một tia rất nhỏ biến hóa, chính mình cũng có thể cảm thụ được đến, huống chi là nàng biến hóa.

Tối hôm qua đã xảy ra cái gì sao? Vì cái gì trong một đêm nàng thái độ trở nên càng không xong, vốn dĩ chính là một tòa đại băng sơn, hiện tại lại quát lên bão tuyết!

Chẳng lẽ…… Là nguyên chủ để lại cái gì nồi?

Cố Khinh Lan không nghĩ bối nồi, nhưng hiện tại lại không thể không cắn răng nhận xuống dưới, “Ta có thể đi theo ngươi sao?”

“Không thể.” Lạc Ngưng Hàm không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, nói giỡn, mang theo một cái không biết có thể hay không tùy thời thọc ngươi một đao con chồng trước, trừ phi nàng điên rồi.

Ai, Cố Khinh Lan cũng không bắt buộc, chỉ là trong lòng yên lặng thở dài.

“Ta cũng không biết có thể đi nơi nào, có người muốn giết ta, nhưng là ta cũng không biết hắn là ai, hơn nữa sơ tới trò chơi này, ta cùng những người khác cũng không oán vô thù, muốn giết ta hẳn là chỉ có thể là chúng ta trong đội người, trở về không khác dê vào miệng cọp, nhưng là không quay về nói, ta một người, cũng độc mộc khó đi, nếu ngươi không chịu mang theo ta, như vậy liền làm ơn ngươi đem ta đưa về lâu đài cổ đi.” Cố Khinh Lan nhìn Lạc Ngưng Hàm, mang theo đáng thương hề hề hương vị.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ