“A a a a!!!” Ở ly hoắc trạch cách đó không xa, một cái nữ quỷ ôm đầu kêu thảm, nàng thấy được không nên xem đồ vật.
“Tìm được ngươi.” Cố Khinh Lan cười đi đến nữ quỷ phía sau. “Lại là cái này mặt nạ, cũng là ngươi chủ tử cho ngươi sao? Có chút ý tứ, cư nhiên có thể ngăn cách ta thần thức, thiếu chút nữa đã bị ngươi lừa gạt đi qua.”
Cố Khinh Lan vươn tay, đem nữ quỷ trên mặt mặt nạ gỡ xuống, đụng tới mặt nạ trong nháy mắt, có một cổ màu đen khí thể, quấn lên tay nàng.
“Chút tài mọn.” Cố Khinh Lan thả ra một tia lạnh vô cùng linh lực, màu đen khí thể cũng bất quá ở trong khoảnh khắc liền biến thành khối băng.
Cường thế đem nữ quỷ trên mặt mặt nạ túm xuống dưới lúc sau, nguyên bản che giấu phi thường tốt hơi thở tiết lộ ra tới.
Bại lộ dưới ánh mặt trời, vốn là thập phần suy yếu nữ quỷ đã không có mặt nạ che chở, liền cùng toàn thân thiêu cháy giống nhau đau.
“Di? Ta còn không có đối với ngươi ra tay đâu, như thế nào liền thành hiện tại cái dạng này?” Cố Khinh Lan tâm niệm vừa động, sắc mặt đột nhiên đổi đổi, “Ngươi…… Đối nàng ra tay?”
……
Hoắc Quân Nghi từ ảo cảnh trung tỉnh lại lúc sau, che lại ẩn ẩn làm đau ngực hoãn hai khẩu khí, kia không thể hiểu được cảnh tượng đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì như vậy quen thuộc? Vì cái gì…… Lại làm người như vậy đau lòng?
Tú thanh đâu? Hoắc Quân Nghi đột nhiên đứng lên, ghế dựa bị mang theo ngã xuống mặt sau, phát ra một tiếng câu vang, nhưng nàng ngoảnh mặt làm ngơ.
Tú thanh phòng…… Không có người, bọn nhỏ thư phòng…… Không có, hài tử phòng…… Bọn nhỏ đang ngủ, nàng cũng không ở.
Hoắc Quân Nghi đột nhiên có chút luống cuống, y theo tình huống hiện tại, thôn này bên trong không có một chỗ an toàn địa phương, tuy rằng tiểu cô nương có một ít thần kỳ thủ đoạn, nhưng là, vạn nhất gặp gỡ đánh không lại đối thủ đâu?
Hoắc Quân Nghi không hề nghĩ ngợi liền chuẩn bị ra cửa, sau đó ở cửa đụng phải đồng dạng hoang mang rối loạn gấp trở về Cố Khinh Lan.
“Ngươi không sao chứ?”
“Hoắc tỷ tỷ ngươi có khỏe không?”Hai người cơ hồ một ngụm đồng thanh nói.
Cơ hồ lại là cùng thời gian, hai người nhẹ nhàng thở ra.
Nhìn đối phương hơi mang kinh hoảng con ngươi, Cố Khinh Lan bổ nhào vào nàng trong lòng ngực, “Làm ta sợ muốn chết, vừa mới ta bắt được cái kia ở phía sau chơi thủ đoạn nhỏ quỷ, biết nàng cư nhiên đã đối với ngươi ra tay, tâm đều mau nhảy ra……”
Hoắc Quân Nghi ôm trong lòng ngực hương mềm thân hình, thân thể cứng đờ cực kỳ, nàng đột nhiên lại nghĩ tới ở ảo cảnh trung cái kia nữ quỷ đối chính mình lời nói, còn có ở cái kia không thể hiểu được địa phương, lớn lên cùng Lý Tú Thanh giống nhau như đúc nữ hài tử, ở chính mình trên môi rơi xuống một hôn.
“……!!!” Hoắc Quân Nghi sắc mặt bạo hồng.
“……???” Cố Khinh Lan nghiêng nghiêng đầu, di? Quân nghi nàng…… Giống như không lớn đối?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...