Chương 149

439 41 0
                                    

Dạ Duy Sanh thu kiếm, người tới là võ lâm thượng công nhận đệ nhất kiếm khách Đặng huy, cũng chính là nàng biết nói văn thừa nguyệt sư phó, không nghĩ tới hắn cư nhiên nhanh như vậy là có thể tìm tới nơi này.

"Tiểu đồ bất hảo, nói năng lỗ mãng, chỗ đắc tội còn thỉnh diệp môn chủ khoan thứ một vài." Đặng huy vì bảo toàn chính mình duy nhất đồ đệ, tư thái phóng thấp không thể lại thấp.

"Sách, Đặng huy, tới thật là thời điểm." Dạ Duy Sanh nhìn nhìn Đặng huy, nghĩ tới phía sau Cố Khinh Lan, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng hiện tại cùng Đặng huy đánh lên tới, thực không sáng suốt, bởi vì nàng không thể bảo đảm phía sau người tuyệt đối an toàn.

Dạ Duy Sanh mấy năm trước đã từng cùng Đặng huy giao thủ quá một lần, đối phương đệ nhất kiếm khách tên tuổi không phải đến không, tuy nói chính mình cũng không phải đánh không lại hắn, nhưng nói vậy nàng liền không rảnh chiếu cố Cố Khinh Lan, mà đối diện cái kia văn thừa nguyệt chính là nói liền tính là thân muội muội, cũng muốn giết a......

Văn thừa nguyệt đến tột cùng là cái gì mệnh? Trời cao muốn như vậy chiếu cố nàng, đời trước nàng chính là ở chính mình này ngây người thời gian lâu như vậy, cũng chưa thấy được cái này Đặng huy tới tìm chính mình muốn người, hiện tại dừng ở chính mình trên tay, lập tức liền có người ở thời điểm mấu chốt tới cứu nàng, thậm chí liền sơn ngoại chín đạo mê trận cũng chưa có thể vây khốn hắn, chẳng lẽ nàng là trời cao tư sinh nữ sao?

Dạ Duy Sanh ở trong lúc lơ đãng sờ đến chân tướng bên cạnh.

"Đêm tỷ tỷ."

Dạ Duy Sanh cảm giác được phía sau người xoay chuyển chính mình góc áo.

"Tạm thời trước thả nàng đi, bên kia diễn, còn muốn nàng xướng đâu."

Dạ Duy Sanh sửng sốt, chợt gian nghĩ tới cái gì, cười sờ sờ Cố Khinh Lan đầu, trong lòng buồn bực tiêu tán không ít.

"Đặng huy Đặng đại hiệp, thật đúng là hồi lâu không thấy, ta cũng không biết nói ngươi cư nhiên thu cái đồ đệ, lại còn có giáo thành dáng vẻ này, chậc chậc chậc...... Võ lâm đệ nhất kiếm khách, bất quá như vậy, liền cái đệ tử đều sẽ không giáo." Thật là đáng tiếc, Dạ Duy Sanh tưởng, nếu hôm nay buổi tối chính mình một người tại đây, liền tính là có Đặng huy ngăn đón cũng vô dụng, bất quá cũng hảo, liền như vậy đã chết cũng quá tiện nghi nàng, không biết tấm ảnh nhỏ nhi đáp cái gì sân khấu, này tiền đồ nhất định phải làm nàng xem đến tận hứng a!

Đặng huy cảm nhận được đối phương thu liễm sát ý, nắm chặt kiếm tay hơi chút tùng tùng, ngày xưa giao thủ là lúc đối phương là có thể cùng chính mình chiến cái ngang tay, hiện giờ nàng công lực lại tinh tiến, đánh lên tới lời nói hắn chỉ sợ cũng không nhất định có thể thủ thắng.

"Sư phó! Ngài tới vừa lúc! Người này chính là Ma giáo không về môn môn chủ! Ngài mau giết nàng vì võ lâm trừ hại!" Có sư phó chống lưng, văn thừa nguyệt tức khắc lại lung lay lên.

"Câm mồm!" Đặng huy đột nhiên đánh gãy nàng lời nói.

"Sư phó?" Văn thừa nguyệt không thể tin được vẫn luôn cưng chiều chính mình sư phó, cư nhiên sẽ đối chính mình dùng như thế nghiêm khắc ngữ khí nói chuyện.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ