“Hôm nay là khai giảng trời ạ nhãi con, muốn rời giường!” Hệ đồng hồ báo thức thống ở Cố Khinh Lan đầu giường phiêu, một lần lại một lần kêu gọi còn ở mộng đẹp trung người.
Đại khái mười phút sau, trên giường ngủ say người có động tĩnh.
“Ngô……” Cố Khinh Lan mở mông lung mắt buồn ngủ, chầm chậm mà bò lên.
Hệ thống nhìn đến Cố Khinh Lan rời giường, liền lập tức phiêu đi ra ngoài giúp nàng đem rửa mặt đồ dùng chuẩn bị tốt.
“Nhãi con, lập tức chúng ta đến cổng trường khẩu sẽ gặp được bản bộ tiểu thuyết cái thứ hai quan trọng tiết điểm, cũng chính là nữ chủ cùng nam chủ lần thứ hai tương ngộ, khai giảng cùng ngày, nữ chủ cưỡi xe đạp đến trường học, không cẩn thận đụng vào Mộ Li Quân xe thể thao, sau đó bị nam chủ giải vây, chúng ta nhiệm vụ chính là lại một lần chặn được nam chủ anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội, nhãi con cố lên a!”
Cố Khinh Lan phủng sữa đậu nành đi ở trên đường, đối với trong đầu lải nhải thanh âm, nàng đột nhiên nghĩ tới ba chữ —— hảo dong dài.
“Leng keng!” Lúc này, dồn dập xe đạp tiếng chuông từ phía sau vang lên.
“Thật là ngươi, ta còn tưởng rằng ta nhận sai!” Vân Ngải Y kia trương nguyên khí tràn đầy trên mặt che kín tươi cười, nhưng xem như tìm được nàng ngày đó ân nhân cứu mạng! Xem nàng cái này tuổi, cõng cặp sách lại cùng chính mình cùng đường, kia nàng có thể hay không là chính mình đồng học?
“Ta kêu Vân Ngải Y, tiểu tỷ tỷ ngươi là xxx trường học học sinh sao?”
Cố Khinh Lan yên lặng gật gật đầu.
“Chúng ta đây thực sự có duyên phận a! Ta cũng là xxx trường học, bằng không tiểu tỷ tỷ ta mang ngươi đoạn đường đi, ngồi ta mặt sau?” Vân Ngải Y tự quen thuộc hướng Cố Khinh Lan phát ra mời.
Cố Khinh Lan do dự đứng trong chốc lát, trong đầu gia hỏa kia lại ở kêu to, nàng không có biện pháp, vì đồ một cái thanh tịnh, ngồi trên nữ chủ này chiếc chú định lập tức sẽ phát sinh ngoài ý muốn xe đạp.
“Tiểu tỷ tỷ ngồi xong, chúng ta muốn xuất phát lạc!” Vân Ngải Y tâm tình đặc biệt hảo, dưới chân dùng một chút lực đặng xe đạp liền đi rồi.
“Tiểu tỷ tỷ ta và ngươi nói a, kỳ thật ta có chút sợ đi trường học đâu, nghe nói cái kia trong trường học mặt tất cả đều là nhà có tiền hài tử, giống ta như vậy trong nhà nghèo đi vào khẳng định sẽ bị xa lánh…… Còn hảo hôm nay gặp tiểu tỷ tỷ ngươi, có ngươi ở ta đã có thể có dũng khí nhiều!” Nghĩ đến ngồi ở nàng mặt sau cái này vũ lực giá trị max tiểu tỷ tỷ một đám là có thể làm phiên một cái đại hán, Vân Ngải Y nhịn không được lộ ra một nụ cười rạng rỡ, thật muốn bái cái này tiểu tỷ tỷ vi sư a!
Dọc theo đường đi Vân Ngải Y nguyên vẹn triển lãm ra nàng kia không chút nào nhược với hệ thống lảm nhảm thiên phú, chỉ bằng một người liền khởi động này một đường suất diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...