Đen nhánh trong địa lao, cây đuốc ánh sáng hơi hơi lập loè, ở kia chỗ sâu trong, truyền đến rất nhỏ quất thanh cùng tiếng kêu thảm thiết.
“Nói đi, bệ hạ năm đó rượu độc, là ngươi phóng sao?” Ngục tốt dùng dính ớt cay thủy mang theo gai ngược roi một chút một chút trừu ở Vinh Lịch trên người, Phó Li ngồi ở một bên ghế trên, ngữ khí lạnh băng hỏi.
“Là…… Ta thừa nhận…… Đừng đánh……” Vinh Lịch tuy rằng là tiểu quốc hạt nhân, ở Yến quốc nhận hết khuất nhục, nhưng Yến quốc cũng chưa cho hắn thiếu ăn uống ít, cũng có người hầu chăm sóc, không nói nuông chiều từ bé, kia cũng là quá quý tộc sinh hoạt, căn bản nhịn không được chầu này nghiêm hình tra tấn, huống chi hắn còn không có tới kịp được đến tương lai một phần cơ duyên……
“Vì cái gì?” Phó Li chịu đựng nội tâm quay cuồng sát ý, hỏi: “Bệ hạ năm đó, bất quá là một cái hài tử, nàng cùng ngươi có gì thù gì oán! Làm ngươi hạ như thế độc thủ!”
“Gì thù gì oán? Là, nàng cùng ta không oán không thù, chính là, ta chính là xem nàng không vừa mắt a…… Đồng dạng là bị hoàng đế ghét bỏ, vì cái gì ta bị đưa lại đây đương hạt nhân nhận hết khuất nhục, mà nàng lại trở thành nữ đế! Ta trong bóng đêm đau khổ giãy giụa chịu người tùy ý giẫm đạp, mà nàng ngồi ở cao cao hoàng tọa thượng chịu vạn người chúc mừng!” Vinh Lịch thừa nhận, lúc trước rõ ràng tránh thoát kia ly rượu độc, lại vẫn như cũ trộm đem rượu phóng tới nhất vô tội tiểu nữ đế trước mặt.
Kỳ thật Vinh Lịch cũng thực minh bạch, nữ đế cùng hắn giống nhau đều là thân bất do kỷ người đáng thương, là trên tay người khác có thể tùy ý đùa bỡn con rối quân cờ, khá vậy vừa lúc là nguyên nhân này, ngang nhau địa vị nữ đế quá đến so với chính mình hảo, này dẫn phát rồi Vinh Lịch càng thêm thâm trầm ghen ghét cùng không cam lòng, so Vinh Lịch xem những cái đó quan to hậu duệ quý tộc càng sâu.
Cho nên, tuổi trẻ khí thịnh hắn, đầu óc nóng lên liền làm như vậy sự.
Nhưng mà hắn tìm được hỗ trợ cung nữ vừa lúc hảo là Tam hoàng tử đảng người, cho nên Tam hoàng tử đảng người đã biết Lan Nhi trúng vong ưu, vì thế lần này bọn họ hạ Vong Xuyên, muốn Lan Nhi chết! Phó Li hít sâu một hơi, đi đến Vinh Lịch bên người.
“Bổn vương đã từng cư nhiên buồn cười cho rằng ngươi là một cái khả tạo chi tài, xem ra là bổn vương mắt mù, ngươi phải hảo hảo ở chỗ này đợi đi, đời này, đều đừng nghĩ lại nhìn thấy bên ngoài thái dương!” Phó Li nhịn xuống chính mình muốn một cái tát chụp chết Vinh Lịch tâm, liền như vậy chết, quá tiện nghi hắn!
Vong ưu loại này độc, vì cấp Cố Khinh Lan nghiên cứu chế tạo giải dược Phó Li chuẩn bị rất nhiều, lần này lại từ Tam hoàng tử đảng phái lục soát ra tới Vong Xuyên, này liền cho hắn cũng nếm thử cái này tư vị!
“Các ngươi, đem này hai cái cho hắn rót hết!” Phó Li đem trong tay hai cái bình sứ phóng tới ngục tốt trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...