Chương 178

405 38 1
                                    

"Đây là trẫm nguyên lai cư trú địa phương, bởi vì thời gian tương đối gấp gáp, tu sửa mặt khác cung điện khẳng định đã không còn kịp rồi, cho nên trẫm trực tiếp làm người đem nơi này hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, hy vọng ngươi không cần ghét bỏ.”

Các cung nhân đẩy ra đại môn, Cố Khinh Lan cảm giác được linh khí tức khắc nồng đậm rất nhiều.

“Như vậy nồng đậm linh khí, bệ hạ trụ địa phương quả nhiên xa xỉ a, nếu là để cho người khác đã biết, chẳng sợ ngồi xổm góc tường cũng muốn cọ chỗ ở đi! So tang tạp đế hoàng đế hoàng cung khá hơn nhiều.” Như vậy nồng đậm linh khí, Cố Khinh Lan đánh giá có thể làm người bình thường tốc độ tu luyện đề cao vài lần, thật sự siêu danh tác!

“Ngươi giúp trẫm rất nhiều, kẻ hèn tạ lễ không thành kính ý.” Lận chiêu chưa nói kỳ thật nơi này vốn dĩ cũng không có như vậy nồng đậm linh khí, sau lại biết được đối phương muốn trụ tiến hoàng cung, lúc này mới đem chính mình trước kia du lịch thời điểm ở nơi nào đó bí cảnh trung được đến bảo vật đặt ở nơi này, hình thành một cái linh khí tụ tập địa phương, này bảo vật là một cái tiêu hao phẩm, nàng chính mình trụ thời điểm sao có thể dùng như vậy xa xỉ đồ vật?

“Bất quá…… Ta chiếm bệ hạ trụ địa phương, kia bệ hạ ngài đi đâu trụ?”

“Trẫm dọn về nguyên lai cung điện, nơi này nguyên lai là trẫm vẫn là công chúa thời điểm trụ địa phương, kế vị sau bởi vì đủ loại nguyên nhân cũng không có trụ đến lịch đại hoàng đế trụ cung điện, hiện tại xem như chính thức dọn đã đi đâu đi.” Lận chiêu nói.

“Thì ra là thế…… Bệ hạ có phải hay không tương đối thích ở tại nơi này? Không quan hệ, ta có thể đổi cái chỗ ở, gần nhất liền cùng ngài đoạt chỗ ở nhiều ngượng ngùng a!” Cố Khinh Lan chần chờ nói.

“Không quan hệ, trẫm đang ở nơi nào đều giống nhau, hơn nữa nơi này ly mặt khác điện khá xa, ngươi sẽ không bị sảo đến.”

“Sảo? Chẳng lẽ bệ hạ hậu cung trung…… Tồn không ít giai lệ lang quân?” Cố Khinh Lan như là lơ đãng vừa hỏi, nếu hắn ánh mắt không có phát sinh nào đó biến hóa nói, liền càng giống.

“Sao có thể, hậu cung trung trụ phần lớn là tiên đế phi tử, tiên đế…… Hậu cung chúng mỹ nhân rất nhiều, trẫm cũng thả ra đi một đám, nhưng có chút người cũng không nguyện ý đi ra ngoài, vì thế lưu tại trong cung……” Lận chiêu nghĩ nghĩ, có một số việc nguyên bản không có gì, nhưng là không biết như thế nào, ôn hoà 阾 ca nói nàng liền có chút……

“Cùng với tiên đế sinh thời cưỡng chế hướng trẫm trong phủ tắc người, lúc ấy trẫm không hảo trực tiếp rơi xuống tiên đế mặt mũi, vì thế kêu những người đó lưu lại, tuy rằng biết bọn họ phần lớn đều là tiên đế nhãn tuyến, nhưng không hảo bên ngoài thượng tiễn đi hoặc trừ bỏ, tiên đế băng hà lúc sau, những người này trốn trốn chết chết. Đương nhiên, này một bộ phận người ở trẫm kế vị thời điểm đều đem bọn họ thanh đi ra ngoài, dư lại người, có không chỗ nhưng cư chi cầu một cái dung thân nơi, cũng có đương trẫm phụ tá, trẫm lúc ấy cùng Tam hoàng tử tranh chấp thời điểm không thể thiếu bọn họ trợ giúp, bọn họ nguyện ý đổi cái thân phận vào triều làm quan, không muốn…… Cũng có lưu tại trong cung ăn uống chờ chết, ý đồ làm trẫm dưỡng bọn họ cả đời……” Nghĩ đến mỗ hai người, lận chiêu thật sự muốn đỡ trán.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ