Chương 46

721 66 0
                                    

“Còn có một việc, ngươi cùng ngươi công ty hiệp ước lập tức liền phải đến kỳ, ngươi tưởng không nghĩ tới là gia hạn hợp đồng vẫn là khác thiêm?” Khương Nguyệt Li hỏi.

“Ta có nghĩ đãi ở cái kia công ty, nếu có thể ta chuẩn bị rời đi……” Cố Khinh Lan do dự một lát, lại nói: “Ta cùng người đại diện có mâu thuẫn, hắn là không chuẩn bị quản ta, công ty cũng có tuyết tàng ta ý tứ.”

Khương Nguyệt Li sửng sốt, nàng phía trước chưa bao giờ có chú ý quá đối phương tình trạng, cũng không biết nàng ở trong công ty như vậy bước đi duy gian.

“Phía trước…… Người đại diện mang ta đi một cái tiệc rượu, đó là chúng ta kết hôn phía trước sự, hắn làm ta bồi một cái lão nam nhân, ta không nhịn xuống cho kia lão nam nhân một cái tát, sau đó hoàn toàn đem người đại diện khí điên rồi, liền mặc kệ ta, lúc sau, ta bắt được 《 ngoái đầu nhìn lại 》 nữ nhị nhân vật, xem như suyễn qua khí, bất quá sau lại từ bỏ, công ty cũng không biết ta phải Trương đạo kịch, cho nên……” Cố Khinh Lan chưa nói đi xuống, Khương Nguyệt Li cũng biết.

“Xin lỗi, ta không biết……” Làm thê tử, cho dù là trên danh nghĩa, nàng cũng quá thất trách, Khương Nguyệt Li trong lòng áy náy càng sâu.

“Đây đều là kết hôn phía trước sự, cùng ngài cũng không quan hệ……”

“Giải ước lúc sau, nếu ngươi tin được ta, ta thế ngươi tìm một cái tốt công ty, tốt người đại diện.” Khương Nguyệt Li vội vàng muốn vì Cố Khinh Lan làm chút cái gì, nàng cảm nhận trung có hai cái công ty, một cái là Chu Nhã Hinh công ty, một cái là Cao Nhược Sân nơi công ty, một cái là chính mình phát tiểu kinh doanh, một cái là nàng đại học đồng học ca ca công ty, đều có thể quá làm đối phương đã chịu tốt bảo hộ cùng nhận được tốt nhất tài nguyên.

“Không cần phiền toái ngài, hôm nay buổi sáng Cẩm Trình Giải Trí Chu tổng cho ta đã phát mời, ta tưởng lúc sau liền thiêm ở Cẩm Trình Giải Trí.”

Chu Nhã Hinh?! Khương Nguyệt Li cảm giác chính mình có một búng máu tạp ở trong cổ họng nửa vời, tên kia ngày thường không phải lười đến muốn chết sao? Hiện tại như thế nào như vậy tích cực? Kết quả chính vừa lúc đoạt chính mình xoát hảo cảm độ cơ hội! Nàng đều sắp hoài nghi Chu Nhã Hinh là cố ý.

Chu Nhã Hinh ôm nhà mình bạn gái ở trên giường đánh cái hắt xì, ai đang mắng nàng?

“Cẩm Trình Giải Trí khá tốt.” Khương Nguyệt Li ở miệng thượng khen một chút Cẩm Trình Giải Trí, đáy lòng tước Chu Nhã Hinh không biết vài lần, chẳng sợ biết đối phương có lẽ là hảo ý cũng giống nhau!

Bất quá, tuy rằng lại tưởng tước nàng, nhưng nàng vẫn là có một chút muốn cảm ơn Chu Nhã Hinh, ít nhất nếu là vạn nhất chính mình không có thể chú ý đến Tống Huệ Lan, nàng cũng không đến mức làm người khi dễ thảm.

“Khương tổng, lúc sau ta ít nhất muốn ở đoàn phim đãi nửa năm thời gian, ta không ở nhà mấy ngày này ta sẽ làm Lưu dì giống trong khoảng thời gian này giống nhau vì ngài chuẩn bị một ngày tam cơm, thỉnh nhất định không cần bởi vì công tác mà kéo suy sụp thân thể.”

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ