"Nghe công tử khẩu âm, không giống như là bản địa nhân sĩ." Bởi vì người nhiều, cho nên thượng đồ ăn so chậm, Cố Khinh Lan thừa dịp không đương cùng giang phỉ nghiệp bắt chuyện lên.
"Lại như cô nương lời nói, ta là người phương bắc, hôm nay mới đến thanh la trấn, vì...... Cấp phụ thân tìm y." Giang phỉ nghiệp không nghĩ tới có thể chờ tới vị cô nương này chủ động đáp lời, đầu óc chỗ trống một cái chớp mắt sau, thụ sủng nhược kinh trả lời.
"Công tử là vị hiếu tử, nghe công tử cách nói năng bất phàm, hẳn là phú quý nhân gia, lại ngàn dặm xa xôi tự mình tới tìm y, chắc là vì kia Dược Vương Cốc thần y đi."
"Cô nương thông tuệ." Nghe thấy đối phương bởi vì chính mình hai câu lời nói liền phán đoán ra bản thân chuyến này mục đích, giang phỉ nghiệp càng thêm cảm thấy vị cô nương này thông tuệ vô song, không phải những cái đó dung chi tục phấn có thể so được với. "Gia phụ bệnh nặng, thỉnh nhiều ít đại phu đều trị không hết, rơi vào đường cùng chỉ có thể thỉnh vị này Dược Vương Cốc thần y, nhưng vị này thần y từ trước đến nay tính tình cổ quái, cho dù nhà ta là...... Hắn cũng không muốn thấy, ta chỉ có thể tự mình tới cầu kiến."
"Vị kia thần y chính là liền hoàng gia mặt mũi đều dám không cho, huống chi người khác." Cố Khinh Lan nói: "Người bình thường nhưng nói bất động hắn, nếu công tử thật sự tưởng thỉnh hắn vì ngươi phụ thân chữa bệnh, có thể dùng một ít thế gian có thể tìm đến trân quý thảo dược làm trao đổi, cự nơi này không xa thủy trấn sắp tới ở làm một ít dược liệu bán đấu giá, nghe nói ra không ít thứ tốt, công tử rỗi rãnh có thể nhìn xem."
"Tạ cô nương nhắc nhở!" Giang phỉ nghiệp ánh mắt sáng lên, vội vàng liên tục nói lời cảm tạ.
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi, công tử hiếu tâm đáng quý, ta cũng bất quá là nói một miệng công phu."
"Lời nói không thể nói như vậy, nếu không phải cô nương nhắc nhở, ta cũng không biết khi nào mới có thể mời đặng vị này thần y, gia phụ bệnh tình nguy kịch, nhưng chịu không nổi thời gian kéo dài." Giang phỉ nghiệp đứng dậy nhất bái nói: "Giang mỗ thừa cô nương ân tình, ngày sau chắc chắn hậu báo."
"Báo đáp liền không cần, ta cùng công tử nói này đó, cũng không phải vì cái này."
Cố Khinh Lan cự tuyệt ý vị rõ ràng, giang phỉ nghiệp không hảo khăng khăng lại nói chút cái gì, nhưng báo đáp gì đó ngày sau định là muốn dâng lên.
Có Cố Khinh Lan mở đầu, giang phỉ nghiệp tự nhiên mà vậy liền thả lỏng lại, cũng dám nói đông nói tây cùng đối phương nói chuyện phiếm, từ đây mà nhân văn phong cảnh nói tới nhà hắn bên kia, sau đó lại cho tới trấn nhỏ này thượng nhất thích hợp du ngoạn Kính Hồ.
"Lúc này đây thời gian cấp bách, chờ trị hết phụ thân, ta nếu lại đến nơi này, có không có vinh hạnh có thể mời cô nương cùng du hồ?" Giang phỉ nghiệp lấy hết can đảm mãn hàm chờ mong hỏi.
"Du hồ?" Giang phỉ nghiệp phía sau đột nhiên truyền đến một đạo âm lãnh thanh âm, mang theo chút nghiến răng nghiến lợi ý vị.
Cố Khinh Lan cười hô một tiếng: "Đêm tỷ tỷ!"
"Hừ." Dạ Duy Sanh cho giang phỉ nghiệp một cái mang theo sát ý con mắt hình viên đạn, đi đến Cố Khinh Lan bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...