Chương 91: (Kết thúc Thế Giới 4)

495 47 0
                                    

Đêm nay, các thôn dân tập thể làm một giấc mộng, mơ thấy bọn họ “Tâm tâm niệm niệm” Sơn Thần đại nhân.

Sơn Thần đại nhân ở trong mộng đối bọn họ nói, hắn oán hận chính là lúc trước hư nó thân thể thợ săn hậu nhân, cũng chính là kêu vương hạo người kia.

Ngày hôm sau rời giường, các thôn dân lẫn nhau xác minh, phát hiện bọn họ làm mộng quả nhiên đều giống nhau!

Vì thế trong khoảnh khắc, bọn họ cừu hận đối tượng từ Cố Khinh Lan biến thành tối hôm qua còn coi nếu lãnh tụ vương hạo.

Hơn nữa, tối hôm qua lại mất tích vài người, hơn nữa lần này biến mất đều là hài tử, những cái đó bọn nhỏ cha mẹ cực kỳ bi thương, hận không thể trực tiếp giết vương hạo tới đổi hồi chính mình hài tử.

Cố Khinh Lan trên đầu bị phá một cái miệng to, còn bị trói đến trên núi, căn bản không có thể hoặc là không muốn ra tay hỗ trợ.

Người thường nơi nào là này đó quỷ quái đối thủ? Không có Cố Khinh Lan che chở, bọn họ chỉ có tử thương thảm trọng kết cục này, kết quả là này cũng coi như là bọn họ tự làm tự chịu.

Tối hôm qua, Cố Khinh Lan bị Hoắc Quân Nghi ôm đưa tới bác sĩ nơi đó, bởi vì nàng chạy trốn mau, hơn nữa đi chính là so gần tiểu đạo, cư nhiên so trước rời đi những cái đó thôn dân còn sớm đến bác sĩ nơi đó.

May mắn miệng vết thương không thâm, Hoắc Quân Nghi buông Cố Khinh Lan thời điểm, tay run lợi hại, một phương diện là bởi vì sợ hãi, về phương diện khác còn lại là bởi vì có chút thoát lực.

“Trở về lúc sau tĩnh dưỡng, ăn một ít bổ huyết đồ vật, dược muốn đúng hạn uống, gần nhất mấy ngày này…… Cũng đừng ra tới.” Bác sĩ hiển nhiên biết chút chân tướng, nhưng là ở cái này hoàn cảnh chung hạ hắn cũng làm không được cái gì, chỉ có thể kết thúc một cái bác sĩ bổn phận thôi.

“Ta biết được.” Hoắc Quân Nghi tiếp nhận bác sĩ đưa qua dược, đem sắc mặt tái nhợt hôn, ngủ quá khứ Cố Khinh Lan bế lên, hiện tại nàng cho rằng chỉ có trong nhà là an toàn nhất, chẳng sợ ở bác sĩ nơi này, cũng khó bảo toàn những cái đó kẻ điên giống nhau thôn dân sẽ không lại đối Cố Khinh Lan ra tay.

Hoắc Quân Nghi trở về thời điểm, trong nhà đèn còn giữ, hoắc diệu sinh điểm ngọn nến, ghé vào trên bàn ngủ rồi, hoắc điềm không ở, hẳn là đã đi ngủ.

Hoắc Quân Nghi mở cửa thanh âm bừng tỉnh hoắc diệu sinh, hắn xoa buồn ngủ mông lung mắt, hô một tiếng “Cô cô”, sau đó đã bị Hoắc Quân Nghi trong lòng ngực người dọa ngây người.

“Lão sư!!!” Hoắc diệu sinh cẳng chân có chút run đến đứng lên, hắn lão sư buổi chiều vẫn là hảo hảo đâu, như thế nào bị ôm đã trở lại? Còn có trên đầu quấn lấy băng gạc, cư nhiên ẩn ẩn chảy ra máu tươi!

“Nhỏ giọng chút.” Nhìn đến Cố Khinh Lan ở trong lúc hôn mê khẽ cau mày, Hoắc Quân Nghi vội vàng làm hoắc diệu sinh hạ giọng. “Nàng không có việc gì, nhưng yêu cầu nghỉ ngơi, ngươi trở về ngủ đi, mặt khác ngày mai buổi sáng lại nói.”

“Là……” Hoắc diệu sinh vẫn cứ thập phần lo lắng, bởi vì khi còn bé trải qua, hắn tuy rằng thực hùng hơn nữa Tiểu Tiểu tuổi liền dưỡng thành người sống chớ gần tính cách, nhưng đối với thân nhân lại rất bênh vực người mình, tự hắn tán thành Cố Khinh Lan lúc sau, liền đem này hoa tới rồi chính mình cái vòng nhỏ hẹp.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ