Chương 48

663 70 0
                                    

Cố Khinh Lan lần này đóng vai nhân vật, là này bộ kịch bên trong quan trọng nhất vai nữ phụ, Sùng Đức nữ đế lão sư, cũng là nàng Thừa tướng.

Này bộ kịch từ chính sử cải biên, giảng chính là tây Tần khai quốc nữ đế Chu Hạc Sanh cả đời.

Sùng Đức nữ đế sinh ra với đông Tần mạt, nàng phụ thân là đông Tần cuối cùng một đời hoàng đế, cùng đại bộ phận mạt đại hoàng đế giống nhau, hắn hoang dâm vô đạo ngu ngốc bạo ngược, Sùng Đức nữ đế chẳng qua là hắn đông đảo nhi nữ trung nhất không chịu chú ý một đám trung một cái.

Nàng mười tuổi năm ấy, đông Tần huỷ diệt, nàng phụ thân mang theo hắn sủng ái nhất phi tử cùng kia phi tử vì nàng sinh hạ một nhi một nữ chạy ra thủ đô, mặt khác phi tử bao gồm hoàng tử công chúa toàn bộ lưu tại hoàng cung chờ chết.

Phản quân công phá hoàng cung, hoàng tử toàn bộ bị giết, phi tử cùng công chúa lưu lạc vì phản quân nô lệ, mà chạy đi ra ngoài hoàng đế không lâu lúc sau cũng bị bắt được thiên đao vạn quả, hắn sủng ái nhất phi tử, được xưng là đương thời đệ nhất mỹ nhân vì bảo mệnh, đầu nhập vào phản quân thủ lĩnh ôm ấp, nhưng cũng gần bảo vệ chính mình cùng nữ nhi mệnh, nàng còn tại trong tã lót nhi tử bị làm trò nàng mặt sống sờ sờ ngã chết.

Mà sở hữu con vua trung, chỉ có một người may mắn thoát nạn, đó chính là Sùng Đức nữ đế.

Quốc phá ngày đó, mười lăm tuổi liền quan bái thái phó Mạc Nhiễm liều chết xâm nhập trong cung, lợi dụng chính mình ở trong cung trong lúc vô ý phát hiện mật đạo, mang theo Sùng Đức nữ đế chạy ra.

Lúc sau mấy năm, Sùng Đức nữ đế khắp nơi đào vong, nhận hết mắt lạnh, nhưng cũng may mắn được đến đông Tần cựu thần trợ giúp.

Nàng lớn lên lúc sau, chiêu binh mãi mã, thông qua tự thân siêu cao nhân cách mị lực hấp dẫn một đám kỳ nhân dị sĩ, sau đó giơ lên lật đổ tân vương triều đại kỳ.

Mạc Nhiễm làm Sùng Đức nữ đế lão sư, ở Sùng Đức nữ đế tuổi nhỏ trốn đi thời điểm, nàng một bên muốn đem nữ đế giấu đi, một bên còn muốn liên hệ có thể giúp được nữ đế người, tận tâm tận lực; ở nữ đế sau khi lớn lên, vì nàng bày mưu tính kế, vì nàng gương cho binh sĩ, lại ở cuối cùng nữ đế bị nguy khi tự mình cùng quân địch tướng lãnh đàm phán, cuối cùng cùng với đồng quy vu tận.

Tân vương triều chiến thần vừa chết, nữ đế quân đội thế như chẻ tre, thẳng đảo hoàng đô, hoàng đế bị Sùng Đức nữ đế thân thủ lăng trì.

Mạc Nhiễm làm kịch trung quan trọng nhất nhân vật chi nhất, phi thường kiếm người nước mắt cũng cực hấp dẫn nhân khí, vô luận là trong lời đồn nàng mỹ mạo, vẫn là nàng làm mưu thần các loại lệnh người kinh ngạc cảm thán sách lược, đều bị vô số thế nhân tôn sùng là nữ thần.

Hơn nữa, càng làm cho người nói chuyện say sưa, còn lại là nàng cùng Sùng Đức nữ đế không thể không nói nhị tam sự.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ