Đêm, thanh la trấn một cái bình thường tiểu tứ hợp viện nội, lưỡng đạo thân ảnh giống như quỷ mị giống nhau hiện lên.
"Kẽo kẹt......" Một gian nhà ở cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra.
Nhà ở nội một cái nhỏ gầy thân ảnh, cầm lấy bên cạnh đèn dầu điểm thượng.
Một trản bình thường đèn dầu độ sáng hữu hạn, nhưng là lại có thể chiếu sáng lên ở đây ba người.
Cố Khinh Lan thích ứng trong chốc lát ánh sáng, mới chậm rãi mở to mắt.
Bởi vì lưu tiên đan duyên cớ, nàng trong cơ thể độc bị áp chế một nửa, đôi mắt cũng có thể đủ nhìn đến đồ vật, chẳng qua giống độ cao cận thị giống nhau, nhìn cái gì đều là mơ hồ.
"Ngươi lui ra đi." Cố Khinh Lan đối trong đó cái kia nam tính nói.
"Là, điện hạ." Nam tử cúi đầu, cung kính rời đi phòng.
"Thuộc hạ gặp qua điện hạ." Nữ tử nửa quỳ trên mặt đất, cung kính trình độ không thể so cái kia nam thiếu. "Ngài công đạo, thuộc hạ may mắn không làm nhục mệnh."
"Vất vả ngươi, ta đã nhận được tin tức, ngươi làm thực hảo." Cố Khinh Lan cười xem nàng nói: "Ngươi tên là gì?"
"Mười sáu." Nữ tử nói.
"Ta hỏi ngươi chính là tên, không phải danh hiệu, tổng không thể các ngươi vì ta vào sinh ra tử, ta lại liền các ngươi tên cũng không biết." Cố Khinh Lan nói: "Ngươi hẳn là có chính mình tên đi?"
"Tạ điện hạ hậu ái, thuộc hạ đi theo sư phụ họ, họ Chu, danh tử huyên."
"Chu...... Tử huyên?" Cố Khinh Lan đại khái cũng không nghĩ tới chính mình có thể ở chỗ này nghe thấy cái này tên, nàng mang theo hai phân chần chờ đem tên này lặp lại một lần.
"Đúng vậy điện hạ." Phảng phất đã nhận ra tiểu chủ nhân cảm xúc không lớn đối, chu tử huyên hỏi: "Điện hạ, hay không...... Có cái gì không ổn?"
"Không, không có gì......" Cố Khinh Lan thấy không rõ cái này chu tử huyên gần trong gang tấc bộ dáng, nhưng liền tính là thấy rõ cũng vô dụng, Ổ Đào Khê có một bức về nàng tâm tâm niệm niệm người bức họa, lại chưa cho Cố Khinh Lan xem qua. "Ngươi bao lớn rồi?"
"Hồi điện hạ, thuộc hạ năm nay 26 tuổi."
26 tuổi, Cố Khinh Lan tưởng điểm này cũng đối thượng, bất quá chỉ bằng vào cái này, nàng còn không thể xác định.
"Đúng rồi, ngươi đối không về môn có bao nhiêu hiểu biết?" Cố Khinh Lan nhắm mắt lại, trực tiếp dùng thần thức nhìn chằm chằm chu tử huyên nhất cử nhất động, không buông tha nàng một tia biến hóa.
Quá đúng như nàng sở liệu, nghe được không về môn này từ, chu tử huyên thân thể nháy mắt cứng đờ, tuy rằng lại kịp thời điều chỉnh trở về, nhưng Cố Khinh Lan đã được đến nàng muốn biết.
"Hồi điện hạ, thuộc hạ đã từng bị kia loạn thần tặc tử phái hướng không về môn thăm lấy ra tình báo, cho nên đối không về môn có chút hiểu biết." Chu tử huyên thành thật nói.
"Như vậy liền hảo, ngươi là xếp vào ở hoàng thất quân cờ, một kích ra tay liền không có lần thứ hai, cho nên ta phải cho ngươi an bài tân nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...