Chương 117

402 36 0
                                    

Nói là không có vai chính cũng không đúng, chuẩn xác tới nói đúng không biết vai chính là ai, câu chuyện này vừa mới nói cái đại khái thời điểm liền đột nhiên im bặt, mấy cái nhân vật trọng yếu lên sân khấu cơ hồ không sai biệt lắm, căn bản phân biệt không ra cái nào là vai chính.

Bất quá có thể xác định chính là, Cố Khinh Lan sử dụng thân thể này là một cái pháo hôi, bản thân không có gì năng lực, toàn bộ hành trình dựa vào vận khí tốt cùng nam nhân cư nhiên hỗn tới rồi cuối cùng một hồi, bất quá, ở cuối cùng một cái trò chơi mở đầu, liền chết oan chết uổng, hung thủ là ai cũng không thể hiểu hết.

Mà bên người nàng người —— Lạc Ngưng Hàm, là chân chính bằng vào thực lực của chính mình đi đến này một quan tàn nhẫn nhân vật, bất quá bởi vì không biết nhìn người, bị phía sau đồng bọn phản bội, thiếu chút nữa chết ở đám kia người trên tay.

Sau lại…… Cũng không biết đã xảy ra cái gì, bởi vì chuyện xưa không có tiếp tục đi xuống, nguyên tác trung cũng không có trực tiếp miêu tả Lạc Ngưng Hàm tử vong, cho nên nàng đào tẩu lúc sau, đến tột cùng là đã chết vẫn là tồn tại cũng không thể hiểu hết.

Trở lại câu chuyện này bản thân bối cảnh thượng, ở một cái cùng loại với bình thường hiện đại xã hội song song thế giới, một cái tự xưng vì thần đồ vật sáng tạo ra một cái trò chơi thế giới, đem nó lựa chọn người toàn bộ kéo tiến vào, sở hữu bị lựa chọn người hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo chút chấp niệm, mà cái kia tự xưng vì thần đồ vật hứa hẹn cấp mọi người, chỉ cần thông qua sở hữu trạm kiểm soát, nó liền sẽ thực hiện một người một cái nguyện vọng, vô luận là cái gì nguyện vọng, đừng nói là tiền tài cùng địa vị, cho dù là sống lại một người, thời gian chảy ngược gì đó đều có thể.

Chỉ có sống sót, thành công thông quan cuối cùng một cái trò chơi nhân tài có thể trở lại hiện thực sinh hoạt, mà ở thành công người bên trong, chỉ có một người có thể có được hứa nguyện cơ hội.

Này không thể nghi ngờ là buộc cuối cùng, chẳng sợ có bao nhiêu số người sống sót, vì cái kia nguyện vọng, cũng sẽ làm mọi người giết hại lẫn nhau, chỉ để lại cuối cùng một người.

Nguyên chủ chu nhạn, là một cái hào môn đại tiểu thư, chính là nàng phụ thân là cái rõ đầu rõ đuôi hỗn đản, ở nàng mẫu thân đã chết lúc sau liền lãnh tiểu tam tiểu tứ tiểu ngũ, cùng với những cái đó tư sinh tử tư sinh nữ công khai ở tại trong nhà.

Bất quá ngay từ đầu, nguyên tác lớn lên xinh đẹp hào phóng, cùng nhà khác liên hôn là một cái thực tốt lựa chọn, nguyên chủ phụ thân lựa chọn một cái hơi chút so với bọn hắn gia tộc địa vị cao một chút hào môn, vị kia hào môn công tử phẩm mạo tính nết đều không tồi, nguyên chủ gả qua đi nếu an an ổn ổn, có lẽ đời này còn có thể quá đến không tồi.

Đáng tiếc liền ở chỗ, nàng tư sinh nữ muội muội cũng nhìn trúng vị kia hào môn công tử ca, vì làm liên hôn đối tượng biến thành chính mình, nàng kế hoạch một hồi tai nạn xe cộ, nguyên chủ may mắn không chết, nhưng là hai chân phế đi, bác sĩ phán định rốt cuộc đứng dậy không nổi.

Tổn hại bình hoa giá trị đại ngã, đối phương không muốn làm một cái ngồi xe lăn phế nhân trở thành đương gia chủ mẫu, nguyên chủ phụ thân vì cái kia gia tộc duy trì, đem liên hôn đối tượng đổi thành nguyên chủ muội muội.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ