“Thành ca ca, dễ 阾 ca tới!” Tinh linh tiểu công chúa nhảy nhót nhào vào đông thành trong lòng ngực.
“Nàng rốt cuộc tới tìm ta……” Ở đây duy nhất một người nam tử nhẹ nhàng thở ra, nói thật, hắn có như vậy nhiều ưu tú nữ nhân, vì cái gì vẫn luôn chấp nhất với chính mình cái này so sánh thiên với bình thường thanh mai trúc mã nguyên nhân, vẫn là lúc trước kia đoạn hắc ám nhật tử vẫn luôn bồi hồi ở hắn trong lòng, nếu không có cái kia ôn nhu thiếu nữ vẫn luôn làm bạn chính mình, cho chính mình cố lên cổ vũ, chính mình chỉ sợ rất khó chịu đựng kia đoạn thời gian.
Chính mình trở về lúc sau, chính mình các nữ nhân một đám cũng tìm lại đây, bị dễ ly ca đã biết, có chút sinh khí là thực bình thường sự tình, rốt cuộc nữ nhân sao, tổng hội có chút ghen, nhưng đông thành mê chi tự tin đối phương cuối cùng vẫn là sẽ buông khúc mắc, đầu nhập trong lòng ngực mình.
“Ngoan, trước ngồi ở bên này, ta cùng 阾 ca có việc muốn nói.” Đông thành đem vẻ mặt không tình nguyện tinh linh công chúa hống tới rồi một bên.
“Còn có, lận chiêu, nghe nói là ngươi hỗ trợ đi khuyên, ta cũng muốn cảm ơn ngươi.”
Lận chiêu đầy bụng tâm sự, đông thành nói lời cảm tạ, nàng cũng phá lệ chỉ nhẹ giọng “Ân” một chút.
Cố Khinh Lan đi vào phòng liền thấy một đám oanh oanh yến yến vây quanh một cái bộ dạng chỉ tính trung thượng nam tử, mỗi người trong mắt đều là không hòa tan được tình yêu, nùng liệt làm nàng có chút sởn tóc gáy.
Thực không bình thường…… Loại này bầu không khí làm Cố Khinh Lan thực không thoải mái, nàng nghiêng đầu vừa thấy, nhìn thấy người nào đó, này nhìn một chỗ đất trống phát ngốc, trong mắt là một mảnh mờ mịt, hiển nhiên có chút như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, nhưng không thể không nói người này xem như bên trong bình thường nhất.
“阾 ca, ta thật cao hứng ngươi có thể suy nghĩ cẩn thận.” Đông thành đi lên trước, biểu hiện thâm tình chân thành, muốn dắt lấy Cố Khinh Lan tay, “Vì sao không mặc ta đưa cho ngươi quần áo? Còn có trang sức, những cái đó đều là ta thân thủ luyện chế pháp khí, ngươi không thích sao?”
Cố Khinh Lan lui ra phía sau một bước, tránh đi đông thành tay.
Này nhất cử động, làm đối phương trên mặt tươi cười tức khắc cứng đờ.
“Ngươi nói không sai, ta đích xác tưởng khai.” Cố Khinh Lan nói: “Đã từng ngươi nghèo túng là lúc, ta không rời không bỏ, ngươi cũng đối ta hứa hẹn nhất sinh nhất thế chỉ cưới một mình ta, chính là ngươi hiện tại có năng lực, liền ruồng bỏ lời hứa, một khi đã như vậy, ta cũng không phải phi ngươi không thể.”
Đông thành sắc mặt tức khắc đen, nhưng hắn như cũ hảo ngôn hảo ngữ khuyên: “阾 ca, ta biết là ta không tốt, nhưng là các nàng…… Đã từng cũng đều đã cho ta cực đại trợ giúp, ta biết ngươi lúc trước cũng đã cho ta rất lớn ủng hộ, nhưng ngươi không thể như vậy ích kỷ, hơn nữa ta cũng cùng các nàng thương lượng quá, các ngươi cùng nhập môn, bất luận danh phận, đều là thê tử của ta.”
“Đúng vậy! Ngươi cũng không nhìn xem chính ngươi, kẻ hèn một cái linh hầu, cho ngươi thê tử danh phận đều xem như cất nhắc ngươi, nếu không phải xem ở ngươi lúc trước đối đông thành ca ca không rời không bỏ phân thượng, ngươi cho rằng ngươi có tư cách cùng chúng ta cùng ngồi cùng ăn sao?” “Thiên chân vô tà” tinh linh công chúa nói ra ở đây đại bộ phận người tiếng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...