Chương 7: Rách nát

1K 106 6
                                    

Ủy khuất……

Mười phút, nàng còn không có trở về.

Cố Khinh Lan súc ở trong chăn, trong tay lặng lẽ nhéo nào đó cầu trạng vật thể.

“Đau đau đau! Nhãi con tùng tùng tay a! Ta thật sự không phải cố ý, ngươi hiện tại chỉ có thể kêu Cố An, nhân thiết không thể băng a! Đừng quên ngươi hiện tại là mất trí nhớ trạng thái a!” Hệ thống dùng chỉ có Cố Khinh Lan có thể nghe được giết heo tiếng kêu thảm thiết giãy giụa.

Không nghe không nghe, □□ niệm kinh……

Cố Khinh Lan thủ hạ, hệ thống bị tra tấn thành n loại hình dạng.

“Cố đồng học, ngươi có khỏe không?” Vân Ngải Y nhìn Cố Khinh Lan trên người cơ hồ có thể hóa thành thực chất áp suất thấp, quan tâm hỏi.

Cố Khinh Lan lắc đầu, lộ ra một cái đầu nhỏ, nhìn chằm chằm Vân Ngải Y nhẹ nhàng mà hộc ra hai chữ, “Cảm ơn.”

Kia thiên hướng kiều mềm thanh âm, cùng Cố Khinh Lan thanh lãnh bề ngoài sinh ra cực đại tương phản manh, làm Vân Ngải Y thiếu chút nữa thét chói tai, quá đáng yêu!!!

Bất quá…… Nàng vì cái gì tạ chính mình? Vân Ngải Y đơn thuần nghĩ nghĩ, cho rằng đối phương là tạ chính mình buổi sáng mang nàng đoạn đường hiện tại lại chiếu cố nàng, sau đó vẻ mặt đưa đám ngồi xổm Cố Khinh Lan mép giường nói: “Đừng cảm tạ ta, lòng ta chịu tội cảm đều phải bạo biểu, nếu không phải ta ngươi cũng sẽ không nằm tiến phòng y tế.”

Nhìn Vân Ngải Y uể oải rũ xuống ngốc mao, Cố Khinh Lan vươn tay xoa xoa, phi thường ôn nhu lực đạo làm Vân Ngải Y lập tức bị ấm áp vây quanh.

“Ô ô ô…… Cố đồng học, ngươi thật ôn nhu!” Vân Ngải Y cảm động muốn chết.

Rốt cuộc từ Cố Khinh Lan ma trảo trung thoát đi hệ thống nhẹ nhàng thở ra, đa tạ nữ chủ dời đi nhãi con lực chú ý, bằng không nó hôm nay đã có thể dữ nhiều lành ít.

Thừa dịp Cố Khinh Lan trên tay tùng lực đạo, hệ thống vội vàng phiêu ra tới, nói đến cũng là việc lạ, nhãi con như thế nào thay đổi thật nhiều cảm giác?

Nhớ rõ chính mình mới vừa gặp nàng kia đoạn thời gian, Cố Khinh Lan cả người quả thực liền không có nửa điểm người sống hơi thở, cả ngày trừ bỏ phát ngốc chính là phát ngốc, nếu không phải nàng còn sẽ hô hấp, hệ thống liền phải cho rằng nàng là một khối chết không nhắm mắt thi thể.

Mà hiện tại, hệ thống nhìn Cố Khinh Lan mặt bộ rõ ràng nhu hòa rất nhiều biểu tình có chút không thể tưởng tượng, nàng lời nói cũng nhiều, thậm chí sẽ đối Mộ đại boss cười! Đặt ở ngay từ đầu thời điểm quả thực là hệ thống tưởng cũng không dám tưởng sự tình.

Chẳng lẽ làm nhiệm vụ còn có thể trị liệu bệnh tự kỷ không thành? Kia tổng bộ không bằng trực tiếp lại cho chính mình thêm một cái thẻ bài, gọi là bệnh tự kỷ trị liệu trung tâm tính, nói không chừng còn có thể tránh một tuyệt bút tiền!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ