Chương 68: (Thế giới 4) Quan quân nữ xứng

1K 59 2
                                    

“Ký chủ, ngươi hù chết quỷ!” Hệ thống vẻ mặt ngạc nhiên địa đạo.

“…… Hắn vốn dĩ chính là chết, không có lại hù chết cái cách nói này.” Cố Khinh Lan nghiêm trang, sửa đúng hệ thống trong lời nói sai lầm.

“Nga nga, ngươi đem hắn sợ tới mức hồn phi phách tán! Ký chủ, ngươi làm như thế nào được? Giáo dạy ta bái!” Hệ thống có chút hưng phấn nói, loại này đứng là có thể đem quỷ sợ tới mức hồn phi phách tán tuyệt sát chiêu số, nó cũng hảo muốn học!

“…… Loại này, ngươi đại khái học không tới.” Cố Khinh Lan nghiêm túc nói: “Hiện tại việc cấp bách, hẳn là ngươi chạy nhanh đem cốt truyện chia ta.”

Cố Khinh Lan tỏ vẻ chính mình tuyệt đối sẽ không thừa nhận, vừa mới tới thời điểm nàng nhận thấy được chung quanh một tia nhìn trộm hơi thở, sau đó theo bản năng thả ra linh lực phòng ngự, một không cẩn thận liền đem không biết vì cái gì xuất hiện ở chính mình trước mặt nhỏ yếu quỷ quái cấp “Siêu độ”……

“Ai? Quá đáng tiếc, ký chủ ngươi chờ một chút, ta hiện tại liền phát.” Hệ thống rất là tiếc nuối nói.

Cố Khinh Lan đứng ở hắc u u trong rừng cây, chung quanh là xa xa truyền đến quỷ khóc sói gào tiếng động, nếu đổi lại một người bình thường, chỉ sợ cùng vừa mới quỷ sai không nhiều lắm, cũng muốn bị dọa cái chết khiếp.

Câu chuyện này bối cảnh là một cái thế giới giả tưởng, cùng loại với cận đại thời kỳ, quốc gia các nơi khu thế lực phân liệt, thường thường tới một hồi nội chiến, bất quá cùng câu chuyện này không có quá lớn quan hệ, bởi vì câu chuyện này phát sinh ở một cái xa xôi, không chịu chiến hỏa quấy nhiễu tiểu sơn thôn.

Mà bổn văn nam chủ, là một cái danh giáo học sinh, kỳ nghỉ cùng mấy cái hảo huynh đệ cùng đi trong đó một người quê quán chơi, đồng thời mời hắn yêu thầm đối tượng cũng chính là bổn văn nữ chủ cùng với nữ chủ hai cái bằng hữu cùng nhau đi trước.

Bọn họ mục đích chẳng qua là một đám trong thành hài tử muốn đi nông thôn chơi chơi thôi, lại không nghĩ rằng bọn họ đi địa phương, cư nhiên sẽ là một cái quỷ thôn!

Vừa đến thôn này, đối những cái đó không sạch sẽ đồ vật cảm giác năng lực so cường nam chủ liền phát hiện không thích hợp nhi, hắn tổng cảm thấy thôn này quái quái, bất quá thực mau đã bị nhiệt tình thôn dân đánh vỡ nghi ngờ.

Chính là có một ngày buổi tối, bọn họ trong đó một người lên thượng WC, nửa đường thượng gặp quỷ đánh tường, thiếu chút nữa không đi ra! Nhưng lúc này mọi người đều không có chú ý, nhưng mà tới rồi hậu kỳ, trong thôn liền có người ngoài ý muốn chết thảm, buổi tối thời điểm càng là quỷ ảnh thật mạnh!Bọn học sinh dọa sợ, nói cái gì cũng không muốn lại ngốc tại thôn này, nhất trí cho rằng 36 kế tẩu vi thượng sách.

Chính là bọn họ đi tới đi tới phát hiện, vô luận bọn họ đi như thế nào, chính là vô pháp rời đi thôn này! Giống như là gặp quỷ đánh tường!

Nếm thử vô số lần bọn học sinh rốt cuộc từ bỏ, vì sống sót, bọn họ bắt đầu tìm kiếm thôn này bí mật.

Nam chủ trên người đeo một cái ngọc phật, có cao tăng thêm vào, dựa cái này hắn vẫn luôn cẩu đến cuối cùng, người khác đang tìm kiếm đường ra trên đường một đám chết đi, nữ chủ ở cuối cùng vì làm nam chủ sống sót cũng hy sinh chính mình.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ