Chương 127

283 36 0
                                    

Đại khái trò chơi người chế tác cũng không nghĩ tới sẽ có Cố Khinh Lan loại này bug tồn tại, mênh mang biển rộng thượng, bị loại này quỷ quái quần công đánh lại có thể nháy mắt giải quyết rớt, đại khái cũng chỉ có Cố Khinh Lan một người.

Cố Khinh Lan nhất không e ngại, chính là loại này tuy rằng là quần thể xuất động, nhưng là đơn cái năng lực thực nhược tiểu quỷ nhóm, vô luận tới nhiều ít, nàng đều có thể một khối đông lạnh thành khắc băng!

“Không tồi năng lực.” Lạc Ngưng Hàm khen Cố Khinh Lan một chút, sau đó lấy ra la bàn, mặt trên kim đồng hồ quơ quơ, vững vàng chỉ hướng về phía một phương hướng.

Phiêu phù ở mặt biển thượng tấm ván gỗ lảo đảo lắc lư triều la bàn chỉ vào phương hướng di động, trong lúc gặp mấy sóng quỷ đàn công kích, kết quả đều bị Cố Khinh Lan đông lạnh thành băng sơn.

“Ngươi cận chiến năng lực thế nào?” Rảnh rỗi, Lạc Ngưng Hàm ngồi ở tấm ván gỗ thượng hỏi Cố Khinh Lan. “Tuy rằng ngươi năng lực này có thể bảo đảm ở cự ly xa dưới tình huống, địch nhân vô pháp gần ngươi thân, nhưng là một khi địch nhân gần sát, ngươi không kịp phóng thích lực lượng, đối phương có thể dễ như trở bàn tay giết chết ngươi.”

Lạc Ngưng Hàm làm một cái cắt yết hầu động tác, “Tỷ như nói ta, Bành Sâm, còn có ta suy đoán ngươi đội trưởng, cùng với dư lại cái kia đội đội trưởng, đều có năng lực này, nếu ngươi đội trưởng đối với ngươi đã nổi lên sát tâm, ngươi nhất định phải lại phải có tự bảo vệ mình năng lực, không phải mỗi một lần ta đều có thể vừa lúc cứu ngươi.”

“Không thành vấn đề, ta còn là có chút công phu đáy.” Mỗ kiếm tu phi thường khiêm tốn nói.

Nga? Thật sự không thành vấn đề sao? Kia lúc trước là ai bị người thọc một đao? Lạc Ngưng Hàm nghĩ lại tưởng tượng, không, nhân gia chính là tình nhân cũ a, khó tránh khỏi sẽ buông cảnh giác tâm, này cũng bình thường……

Như vậy nghĩ Lạc Ngưng Hàm cảm giác chính mình càng khó chịu, trong lòng oa một đoàn hỏa, tưởng lấy cái gì đồ vật phát tiết một chút.

Hừ, liền Lý Hâm đi, đã sớm xem hắn khó chịu!

Xa ở lâu đài cổ nơi đó, trừ bỏ Cố Khinh Lan cùng Lạc Ngưng Hàm hai người, cùng với theo đuôi quản gia rời đi hai người ở ngoài, không ai có thể kịp thời chạy ra lâu đài cổ.

Quản gia mở ra giết chóc hình thức, hiện tại hắn căn bản không giống như là ngay từ đầu bọn họ nhìn thấy cái kia phong độ nhẹ nhàng trung niên soái đại thúc, mà là hoàn toàn hóa thành ác ma bộ dáng.

Hắn ở khắp nơi tìm tòi con mồi, lưu tại lâu đài cổ trung các người chơi không thể không liên hợp lại, đây là một hồi không có thời gian hạn chế giết chóc, cho nên bọn họ cần thiết xử lý quản gia!

Trốn tránh ở nào đó phòng Lý Hâm lại một lần bưng kín miệng mũi, hôm nay sao lại thế này? Như thế nào lão muốn đánh hắt xì? Vừa mới thiếu chút nữa không nhịn xuống liền phát ra thanh tới!

Nhưng ngàn vạn không thể bị cái kia quản gia cấp theo dõi, Lý Hâm yên lặng tưởng, lại không biết hắn đã bị nào đó so quản gia càng khủng bố tồn tại cấp theo dõi, hơn nữa phi thường muốn giết hắn cho hả giận cái loại này.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ