Chương 150

473 41 0
                                    

"Có đau hay không?"

Ở đen nhánh hoàn cảnh hạ Dạ Duy Sanh không có chú ý tới Cố Khinh Lan trắng nõn trên cổ bị hoa một đạo vết máu, chờ tới rồi ánh sáng chỗ, nàng thấy được đối phương cổ áo thượng dính vết máu, lúc này mới chú ý tới Cố Khinh Lan thế nhưng bị hoa thương.

Nàng từ nhỏ đến lớn phủng ở lòng bàn tay lớn lên, trong phòng trên mặt đất, có góc cạnh địa phương đều dùng thảm trải lên, mềm mại bố bao, cẩn thận che chở sợ nàng bị va chạm, kết quả vừa lơ đãng cư nhiên bị người cắt lớn như vậy một lỗ hổng!

"May mắn mặt trên không có độc, bằng không phiền toái có thể to lắm." Ổ Đào Khê nhẹ nhàng thở ra, thật cẩn thận giúp Cố Khinh Lan xử lý miệng vết thương.

"Không đau, đêm tỷ tỷ không cần lo lắng, ta không có như vậy mảnh mai."

"Không đúng." Ổ Đào Khê phi thường không cho mặt mũi phản bác Cố Khinh Lan, "Ngươi chính là như vậy mảnh mai."

"Nếu đổi lại người thường, này khẩu tử đã sớm sẽ không đổ máu, ngươi nhìn xem ngươi, miệng vết thương đến bây giờ còn ở hướng bên ngoài thấm huyết, ngươi thể chất nhược, nếu lại vãn chút đi vào ta này, chỉ sợ cũng muốn trực tiếp ngất đi rồi." Ổ Đào Khê luyến tiếc nhắc mãi Cố Khinh Lan, vì thế ngẩng đầu một cái con mắt hình viên đạn quét đến Dạ Duy Sanh trên người.

"Ngươi cũng là, như thế nào như vậy sơ ý? Tiểu thừa ảnh bị thương cũng chưa phát hiện!"

"Đều là ta sai." Dạ Duy Sanh vốn dĩ liền thập phần tự trách, bị Ổ Đào Khê như vậy vừa nói, càng thêm tự trách đau lòng.

"Ngươi duy nhất làm chuyện tốt nhi, chính là bắt được cái này." Ổ Đào Khê xử lý tốt Cố Khinh Lan miệng vết thương sau, thật cẩn thận mở ra trang lưu tiên đan túi gấm, bên trong là một cái ngọc chế bình nhỏ, mở ra nút bình, một cổ dược hương vị ập vào trước mặt.

Ổ Đào Khê hàng năm tẩm với dược vật bên trong, chỉ nghe một chút là có thể phán đoán ra trong đó bao hàm đại bộ phận dược vật, dư lại vô pháp phán đoán ra, chỉ sợ đều là trong truyền thuyết cực trân quý thảo dược, nàng đều không có gặp qua cái loại này.

"Nơi này nhưng đều là chút bảo bối a! Đáng tiếc, nơi này có chút dược liệu ta không có, nếu là có thể làm ra này lưu tiên đan, tiểu thừa ảnh độc liền tính giải không được, chỉ là dùng này dược tục mệnh đều có thể bảo nàng sống được lâu lâu dài dài."

Người nói vô tình, người nghe có tâm, Dạ Duy Sanh biết này lưu tiên đan cư nhiên có này hiệu quả, liền ở trong lòng tính toán tìm được dư lại khả năng còn có hai viên.

"Ta trở về nghiên cứu một chút, nhìn xem lại phụ lấy cái gì chén thuốc."

"Đào khê tỷ tỷ không cần sốt ruột, thân thể của ta còn có thể căng hồi lâu, nên nghỉ ngơi thời điểm phải hảo hảo nghỉ ngơi." Cố Khinh Lan nhìn đến Ổ Đào Khê hai mắt tỏa ánh sáng bộ dáng, liền đoán được người này đại khái chuẩn bị suốt đêm thức đêm.

"Tiểu thừa ảnh thật tri kỷ! Yên tâm, ngươi đào khê tỷ tỷ ta chính mình chính là đại phu, sẽ chiếu cố hảo tự vóc thân thể." Nếu không phải Dạ Duy Sanh ở bên cạnh ánh mắt quá đáng sợ, Ổ Đào Khê thật muốn phủng nàng trắng nõn khuôn mặt nhỏ thân hai khẩu, đứa nhỏ này thật ngoan, không phí công nuôi dưỡng!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ