Chương 147

473 44 0
                                    

"Khụ khụ......" Ổ Đào Khê đứng ở ngoài cửa ho khan thanh, phi thường xấu hổ đánh gãy hai người nị oai, "Thừa ảnh muốn uống thuốc ghim kim, Dạ Duy Sanh ngươi chạy nhanh đem nàng ôm đến trong phòng đi."

Dùng Ổ Đào Khê từ từ cải tiến chén thuốc, lại phụ lấy châm cứu chi thuật, Cố Khinh Lan trong thân thể độc tố bị một chút một chút bài xuất, tuy rằng thấy hiệu quả thong thả, nhưng cũng là cái hảo dấu hiệu.

Uống thuốc xong sau, ở dược vật dưới tác dụng Cố Khinh Lan mơ màng sắp ngủ, Dạ Duy Sanh vì nàng đắp chăn đàng hoàng, điểm khởi an thần hương, thẳng đến nàng ngủ say, mới rời đi phòng.

"Đến tột cùng còn muốn bao lâu thời gian mới có thể đem thừa ảnh trong thân thể độc hoàn toàn cởi bỏ?" Suốt ngày nhìn Cố Khinh Lan triền miên giường bệnh, Dạ Duy Sanh đau lòng cực kỳ.

"Không cần lo lắng, hẳn là nhanh, hiện tại tiểu thừa ảnh đã có thể hơi chút nhìn đến vài thứ, này thuyết minh ta ý nghĩ không có sai, bất quá thân thể của nàng đáy bị này độc bại hoại không sai biệt lắm, về sau muốn cẩn thận dưỡng, có lẽ còn có thể trường thọ." Ổ Đào Khê nói.

"Đây là tự nhiên, vô luận nhiều trân quý dược liệu đồ bổ, chỉ cần ngươi mở miệng, ta nhất định đem nó lộng trở về." Dạ Duy Sanh trầm giọng nói.

"Ngươi a, nhớ trước đây mới vừa đem đứa nhỏ này mang về tới thời điểm, ngươi kia ghét bỏ bộ dáng, thậm chí đem kia hài tử đều đưa tới ma quật đi rồi một chuyến, hiện tại nhưng thật ra bảo bối đến không được." Ổ Đào Khê ý vị thâm trường nhìn Dạ Duy Sanh liếc mắt một cái, trong đó chế nhạo chi ý làm Dạ Duy Sanh muốn tìm cái phùng đem chính mình nhét vào đi.

"Trước kia...... Tuổi trẻ khí thịnh, việc này cũng không nên ở thừa ảnh trước mặt nhắc tới tới."

"Tự nhiên sẽ không, đáng tiếc a, ngươi hiện tại đem nàng đương tâm can bảo bối đau, ngày sau cũng không biết muốn tiện nghi nhà ai." Ổ Đào Khê thở dài nói: "Nàng hiện tại ở chúng ta hai cái dưới mí mắt, tự nhiên có thể bị tỉ mỉ chiếu cố, ngày sau đi nhà chồng, cũng không biết ra sao phiên quang cảnh, chúng ta nhưng ngàn vạn đến đem hảo quan."

Nhà chồng? Dạ Duy Sanh vừa nghe cả người tức khắc cứng đờ, khí lạnh vèo vèo ra bên ngoài mạo, "Thừa ảnh nói về sau sẽ vẫn luôn ngốc tại ta bên người, sẽ không gả chồng."

"Phụt......" Ổ Đào Khê tức khắc bật cười, "Chưa xuất các cô nương không đều nói như vậy? Nhưng mà ngày sau có ái mộ người, đã có thể nhớ không được chúng ta lâu ~"

"Không có khả năng! Những người khác ta không biết, nhưng là thừa ảnh nhất định sẽ không!" Muốn làm nàng đem từ nhỏ tỉ mỉ che chở lớn lên tiểu cô nương chắp tay nhường người? Nằm mơ!

Nhìn Dạ Duy Sanh không lớn thích hợp bộ dáng, Ổ Đào Khê thuận miệng phun tào một câu, "Ngươi sẽ không đối tiểu thừa ảnh có cái gì ý tưởng khác đi?"

"Ý tưởng? Cái gì ý tưởng?" Dạ Duy Sanh không rõ nguyên do nhìn Ổ Đào Khê liếc mắt một cái.

"Ta xem ngươi vừa rồi bộ dáng, giống như là có người muốn cướp nhà ngươi tức phụ giống nhau, ngươi sẽ không...... Tưởng đem tiểu thừa ảnh dưỡng thành chính mình con dâu nuôi từ bé đi?"

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ