Chương 65

632 55 0
                                    

Cố Khinh Lan tỉnh lại, Khương Nguyệt Li không biết hoa bao lớn sức lực mới ngừng trong mắt chua xót, nàng ôm Cố Khinh Lan, không dám nhẹ không dám trọng, thật cẩn thận.

“Nguyệt Li……” Cố Khinh Lan chưa cắm châm tay hồi ôm nàng một chút, vỗ vỗ nàng vai nói: “Ta không có việc gì, đừng lo lắng.”

“Ngươi ngủ ba ngày, lại không tỉnh ta chỉ sợ cũng muốn tìm bác sĩ hảo hảo nói chuyện.” Khương Nguyệt Li dùng trêu đùa ngữ khí, nhưng là hốc mắt lại phiếm hồng.

Ba ngày? Không dự đoán được chính mình bất quá đắm chìm ở nguyên chủ quá khứ trong trí nhớ trong chốc lát, cư nhiên cũng đã qua ba ngày!

“Xin lỗi, ta ngủ lâu rồi điểm.” Cố Khinh Lan xin lỗi đối Khương Nguyệt Li cười cười.

Khương Nguyệt Li lắc đầu, “Chỉ cần tỉnh liền hảo, nghe được ngươi xảy ra chuyện sự tình, ta đều mau điên rồi……”

“Ta cũng không dự đoán được.” Nam chủ nổi điên phát quá không hề dấu hiệu, toàn tâm chuẩn bị đối phó Khương ngũ gia Cố Khinh Lan không có thể kịp thời ứng đối, này chỉ sợ đem Nguyệt Li đầu thừa đuôi thẹo, Cố Khinh Lan âm thầm trách cứ chính mình đại ý.

“Người kia chính là một cái kẻ điên, tự cho là thế giới đều phải vây quanh hắn chuyển…… Một cái không đầu óc mặt hàng, lại đại gia tộc đặt ở trên tay hắn đều phải chơi xong, hơn nữa hắn khởi xướng điên tới liền loạn cắn người, loại đồ vật này khó lòng phòng bị.” Khương Nguyệt Li cắn răng nói.

“Ta đã xuống tay đối phó cái kia kẻ điên, hắn hiện tại sứt đầu mẻ trán, đã trừu không ra tâm tư làm khác, về sau ra cửa nhớ rõ mang bảo tiêu, đừng một người ra cửa.”

“Biết rồi, lần sau ta sẽ bảo tiêu không rời thân.” Cố Khinh Lan lại hỏi: “Tiền thúc đâu?”

“…… Lúc ấy xe vận tải cùng ngươi xe mãnh liệt chạm vào nhau, ngồi ở trên ghế điều khiển Tiền thúc đứng mũi chịu sào, đương trường tử vong.” Khương Nguyệt Li đã tra ra Tiền thúc thân phận cùng mục đích, nói thật, nếu không phải hắn vì tiền đem Cố Khinh Lan đưa tới con đường kia thượng, hắn cũng sẽ không có này một chuyến, nói đến cùng là tự làm tự chịu, tuy rằng đáng thương, nhưng cũng đáng giận, Khương Nguyệt Li đối hắn khởi không được đồng tình tâm.

“Ta tưởng giúp hắn cháu gái thanh toán giải phẫu phí, tốt xấu nhận thức một hồi……” Cố Khinh Lan than nhẹ một tiếng.

“Hảo, ta giúp ngươi.” Chỉ cần Cố Khinh Lan muốn làm, Khương Nguyệt Li liền duy trì.

Đem sở hữu không quan hệ quan trọng nói nói xong, Cố Khinh Lan rốt cuộc chuẩn bị tiến vào chính đề.

“…… Hôn mê thời điểm, ta làm một cái rất dài mộng, làm ta nhớ ra rồi một ít đồ vật.” Cố Khinh Lan đối Khương Nguyệt Li nói: “Nguyệt Li, có thể hay không giúp ta một cái vội?”

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ