Bởi vì Dạ Duy Sanh tâm tình cực kém, xa phu nửa câu dư thừa cũng không dám nhiều lời, một đường ra roi thúc ngựa triều không về môn chạy đến.
Chờ mau đến không về môn thời điểm, có lẽ là bởi vì mau về đến nhà, Dạ Duy Sanh sắc mặt hơi chút hòa hoãn, thậm chí còn có tâm tình ở đi ngang qua một trấn nhỏ thời điểm, đại phát từ bi hỏi Cố Khinh Lan có hay không muốn ăn đồ vật.
Cố Khinh Lan bệnh ưởng ưởng súc ở trong góc, nguyên thân trên người độc tương đối bá đạo, văn lão gia tử ở nguyên thân mới sinh ra kia một lát liền trực tiếp từ bỏ nàng, chuyên tâm bồi dưỡng nữ chủ, nhưng chung quy bởi vì xem ở nàng công chúa thân phận thượng, văn lão gia tử dùng các loại quý hiếm thảo dược treo nguyên thân mệnh, hiện tại dược vừa đứt, nếu không phải Cố Khinh Lan dùng linh lực dưỡng thân thể này, thân thể này đã sớm chặt đứt sinh cơ.
"Cháo, có thể chứ?" Dọc theo đường đi không phải thịt nướng chính là lương khô, thật sự là quá làm khó thân thể này, cho nên Cố Khinh Lan hỏi.
"Liền cái này?" Thật vất vả chờ đến chính mình tâm tình tốt một chút, cái này tiểu gia hỏa cũng không biết sấn cơ hội này nhiều muốn một chút thứ tốt, cư nhiên chỉ cần kẻ hèn một chén cháo?
"Ân."
"Hảo đi, nếu ngươi nói như vậy, nhưng không cho đổi ý, ám mười một, đi cấp cái này tiểu quỷ lộng một chén cháo trắng tới, sau đó cho ta đi tửu lầu mang tốt hơn đồ ăn." Dạ Duy Sanh nói.
"Đúng vậy." bên ngoài xa phu đem giá xe ngựa đình hảo, lập tức liền vào thành thu mua, chỉ chốc lát sau liền mang theo một cái hộp đồ ăn trở về.
Dạ Duy Sanh đem ăn ngon bày tràn đầy một con ngựa xe, sau đó đem một chén cháo trắng đặt ở Cố Khinh Lan trong tay, nói thật, nàng xác tồn chút lăn lộn cái này tiểu hài tử tâm tư, nhiều như vậy ăn ngon, liền tính nàng nhìn không tới, cũng có thể ngửi được này hương vị đi? Lúc này uống trên tay cháo trắng, còn có thể có tư vị sao?
Cố Khinh Lan nhưng thật ra không có chú ý tới bên cạnh người này ác liệt tâm tư, nàng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống trên tay cháo, tuy rằng chỉ là một chén bình thường cháo trắng, nhưng là hẳn là xuất từ đầu bếp tay, nhập khẩu tư vị không tồi, nhưng xem như trấn an mấy ngày nay nàng chịu tra tấn dạ dày.
Dạ Duy Sanh nhìn Cố Khinh Lan như vậy tinh tế nhấm nháp, vẻ mặt mang theo chút vui sướng bộ dáng, phảng phất nàng không phải ở ăn một chén bình thường cháo trắng, mà là ăn cái gì sơn trân hải vị.
...... Dạ Duy Sanh nhìn chính mình trước mặt này đó món ngon, tức khắc có chút mất ăn uống, này tiểu hài tử ăn như vậy vui vẻ, chẳng lẽ này cháo trắng thật sự như vậy ăn ngon sao?
Dạ Duy Sanh lại như thế nào tùy tâm sở dục cũng không có khả năng làm ra từ nhân gia hài tử trong miệng đoạt đồ vật ăn hành vi, nhưng nàng thật sự có chút tò mò.
"Ăn rất ngon sao?" Cuối cùng nàng nhịn không được hỏi.
"Ăn rất ngon, cảm ơn." Cố Khinh Lan phi thường lễ phép nói lời cảm tạ.
"...... Ngươi cảm thấy ăn ngon là được." Dạ Duy Sanh yên lặng cho chính mình tắc hai khẩu đồ ăn, cảm thấy càng ăn càng không có tư vị, vì thế làm bên ngoài người thu thập sạch sẽ sau, tiếp tục khởi hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...