Yến quốc cùng Ung Đông Quốc biên cảnh, một đội xa hoa ngựa xe chạy trên đường, hai cái xám xịt thân ảnh từ đoàn xe mặt sau cùng chạy tới.
"Ha ha ha ha! Bản công chúa rốt cuộc chạy thoát huynh trưởng ma trảo lạp!" Đông Duy Hi đối với đi xa đoàn xe làm một cái mặt quỷ, "Không thể tưởng được đi hoàng huynh, xem thường ngươi muội muội ta, chính là không được u ~"
"Công, công chúa điện hạ, chúng ta cứ như vậy đi rồi có phải hay không không tốt lắm? Thái Tử điện hạ sẽ lo lắng, hơn nữa như vậy không an toàn, liền điện hạ cùng nô tỳ hai người, vạn nhất gặp nguy hiểm làm sao bây giờ?" Đông Duy Hi thị nữ Thính Thư lo lắng nói.
"Hừ, có cái gì sợ quá? Thật gặp được sự bản công chúa bảo hộ ngươi! Phải biết rằng bổn cung chính là liền Vương tướng quân đều có thể đánh bại!" Đông Duy Hi kiêu ngạo bộ dáng, làm Thính Thư trong lòng lần cảm tuyệt vọng.
Điện hạ, kia đều là bệ hạ cùng Thái Tử trước đó cùng Vương tướng quân qua lại giao hảo khí, chỉ là vì có thể làm ngài cao hứng thôi, ngài cư nhiên thật sự? Nô tỳ không sợ khác, liền sợ thật xảy ra chuyện nô tỳ đua thượng này mệnh, cũng không thể cứu ngài a!
Bệ hạ, Thái Tử điện hạ, ngài nhị vị nếu biết như vậy một ngày, chỉ sợ lúc trước cũng không dám vì đậu công chúa điện hạ vui vẻ mà làm việc này đi?
Ô ô ô...... Đáng thương Lộng Họa, bị công chúa điện hạ giả dạng thành nàng chính mình bộ dáng cột vào trong xe ngựa, hiện tại cũng không biết bị cứu ra không có...... Thính Thư âm thầm vì chính mình bạn tốt lau một phen nước mắt.
"Nghe nói Yến quốc sản vật phong phú cảnh sắc tú lệ, bất đồng khu vực phong thổ càng là các có đặc sắc, mỹ thực nhiều đếm không xuể, hiện tại chúng ta liền xuất phát đi Thính Thư." Đông Duy Hi hứng thú bừng bừng nói.
"Là...... Công chúa điện hạ ngài vui vẻ liền hảo." Thính Thư thở dài.
Đáng tiếc, nàng như thế nào cũng không dự đoán được, nàng cùng công chúa vận khí có thể có như vậy kém, cư nhiên ở vừa mới ra khỏi thành trên núi liền gặp một đám thổ phỉ.
Đông Duy Hi ỷ vào tự nhận là cao siêu võ công đi lên liền đánh, kết quả bị người ta giáo huấn tới rồi trên mặt đất.
"Công chúa điện hạ!" Thính Thư vì Đông Duy Hi chặn lại thổ phỉ đầu lĩnh ẩn chứa bá đạo nội lực một chưởng, lập tức trọng thương ngã xuống.
"Thính Thư!" Đông Duy Hi dọa đến cả người run rẩy.
"Công chúa điện hạ chạy mau......" Thính Thư một bên hộc máu một bên cường chống nói: "Vương tướng quân lần đó, chỉ là bệ hạ...... Cùng, Thái Tử điện hạ sở làm, ngài võ công càng bổn không tốt, đừng ngạnh chống, ngài khinh công còn hảo, có lẽ có thể chạy thoát, nô tỳ vì ngài kéo dài thời gian......"
"Không cần......", Thính Thư là từ nhỏ theo tới nàng đại người, nàng sớm lấy Thính Thư đương thân tỷ muội đối đãi, nàng sao có thể đem Thính Thư ném xuống?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...