Chương 169

380 39 4
                                    

"Thù lao chính là, ngài cùng với tạp mạc đế quốc, từ đây lúc sau cùng đông thành lại không có bất luận cái gì liên quan, vô luận hắn ra chuyện gì đều hảo, không được đối hắn thi lấy viện thủ.”

“…… Vì trả thù hắn…… Phản bội, ngươi thà rằng dùng một cái tôn giả nhân tình?” Lận chiêu thậm chí có chút cảm thấy trước mắt cái này cô nương quá tùy hứng, nàng không biết Cố Khinh Lan tình huống, cho rằng đối phương cư nhiên bởi vì chuyện này mà thỉnh động một vị tôn cấp, chẳng lẽ là ái chi thâm, hận sâu sao?

“Trả thù? Hảo đi, xác thật có như vậy một chút, nhưng là ta cuối cùng mục đích cũng không phải đơn thuần trả thù, về sau ngài liền sẽ đã biết, ngài liền nói cái này giao dịch có làm hay không đi, vẫn là nói…… Ngài luyến tiếc ngài tình lang?” Cố Khinh Lan cuối cùng một câu lộ ra chút nguy hiểm ý vị, đừng nói hệ thống, ngay cả lận chiêu cũng cảm nhận được phía sau lưng rét run.

“Không phải, chỉ là trẫm cảm thấy không đáng.” Lận chiêu buột miệng thốt ra nói.

Không sai, đối với dễ 阾 ca tới nói, vì một người nam nhân làm được như vậy, quá không đáng! Lúc này lận chiêu, thậm chí quên mất nàng trong miệng cái kia không đáng nam nhân, là chính mình tâm tâm niệm niệm nhiều năm như vậy người.

Cố Khinh Lan tươi cười rốt cuộc mang theo chút ấm áp, hệ thống nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc có thể tắt đi cảnh báo.

“Về trả thù hắn, này chỉ là mang thêm một nguyên nhân mà thôi, chân chính nguyên nhân là, ta tưởng bảo hộ một người, cho nên, ta coi như ngài đáp ứng rồi ~” lời này không giả, bởi vì chính mình một ít tư tâm, Cố Khinh Lan không chỉ có muốn ngăn cách lận chiêu cùng đông thành khoảng cách, hơn nữa một khi chính mình cùng đông thành nháo phiên, nàng không nghĩ ngộ thương rồi tạp mạc đế quốc.

“Bảo hộ một người? Như vậy sao…… Kia trẫm……”

Không được! Ngươi như thế nào có thể rời đi hắn! Ngươi yêu hắn vượt qua sinh mệnh, yêu hắn ái đến có thể từ bỏ toàn bộ đế quốc! Ngươi như thế nào có thể đáp ứng điều kiện này! Không thể! Tuyệt đối không thể!

Lại có một cái quỷ dị thanh âm ở nàng trong đầu quanh quẩn, lận chiêu sắc mặt chợt trắng bệch, che lại đầu thống khổ cong hạ eo.

“Làm sao vậy?” Cố Khinh Lan thân thể trước đại não một bước đi vào lận chiêu bên người, trong giọng nói vội vàng chi sắc phi thường rõ ràng, nếu không phải lận chiêu hiện tại đau đầu đến lợi hại, định có thể nhận thấy được cái gì.

Hệ thống!

“Ký chủ! Là thế giới virus can thiệp!” Hệ thống vội vàng nói: “Nguyên bản dựa theo thế giới ý thức, lận chiêu là tất nhiên sẽ thích nam chủ, nhưng là nếu ngài có biện pháp dời đi nàng thích, chia rẽ hai người cũng không phải việc khó, nhưng là hiện tại thế giới virus can thiệp, nó ở cưỡng chế yêu cầu lận chiêu thích nam chủ!”

“……” Cố Khinh Lan nghe xong sắc mặt cũng không quá đẹp, là chính mình sốt ruột, S cấp thế giới nào có đơn giản như vậy, vì thế nàng giơ tay phúc ở lận chiêu trên trán.

Lận chiêu cảm giác chính mình trong đầu vẫn luôn có thứ gì đang nói chuyện, hơn nữa chính mình cảm xúc cư nhiên đi theo cái kia đồ vật nói đang ở chuyển biến! Thậm chí cảm thấy chính mình nên ái đông thành đến chết đi sống lại nông nỗi! Không, này quá vớ vẩn, bộ dáng này cùng bên ngoài những cái đó ngốc nghếch nữ nhân có cái gì khác nhau? Nàng sao có thể sẽ làm như vậy?

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ