Chương 67 (Kết thúc Thế Giới 3)

773 56 8
                                    

“Các ngươi là người nào!” Hoắc Phỉ giờ phút này bị trói ở ghế trên, hai mắt dùng miếng vải đen che, nhốt ở một cái đen nhánh trong phòng.

Phía trước hắn vừa mới kết thúc một ngày công tác, muốn đi bệnh viện nhìn xem làm tâm lý phụ đạo bạn gái, kết quả nửa đường bị người ám toán gõ buồn côn.

Lại lần nữa tỉnh táo lại, liền phát hiện chính mình đã là hiện tại cái dạng này.

“Giúp tiểu thiếu gia đem che mắt bố bắt lấy tới.” ' ngồi ở Hoắc Phỉ đối diện người đối thủ hạ là nói.

Gặp lại quang minh, Hoắc Phỉ phát hiện đối diện người kia, là chính mình nhận thức!

“A Phi! Ngươi là muốn tạo phản sao?” Cái này ông ngoại duy nhất sống sót học sinh, Hoắc Phỉ tự nhiên từ nhỏ liền gặp qua, làm hắn không thể tưởng tượng chính là, ông ngoại trung thành và tận tâm cẩu, cũng có quay đầu lại cắn ngược lại chủ nhân một ngày! “Ông ngoại đâu? Ngươi làm như vậy nếu bị ông ngoại biết, hắn sẽ lột da của ngươi ra!”

“Yên tâm, tiểu thiếu gia.” A Phi không mặn không nhạt nói: “Lão sư tuổi lớn, ta đã đưa hắn đi một cái phi thường thích hợp dưỡng lão địa phương an độ lúc tuổi già.”

“…… Ngươi cái này lòng lang dạ sói đồ vật, chẳng lẽ đã quên ngươi có hiện tại cái này địa vị, đều là ông ngoại cho ngươi! Ngươi hiện tại phản bội hắn, sẽ không sợ thiên lôi đánh xuống sao?” Hoắc Phỉ không nghĩ tới chính mình anh minh thần võ cả đời ông ngoại, hiện tại cư nhiên bị kéo đi xuống, ông ngoại ngã xuống, không cũng liền ý nghĩa chính mình mất đi một đại trợ lực? Không, chỉ sợ không chỉ là mất đi một đại trợ lực, chỉ sợ còn có một cái cường địch!

“Này hết thảy đều là thiếu gia ngươi bức.” A Phi một quyền đánh vào Hoắc Phỉ trên mặt, đem hắn hợp với ghế dựa cùng nhau ném đi trên mặt đất.

“Ta có hôm nay, tự nhiên muốn đa tạ lão sư tài bồi, ta cũng chưa từng có nhìn trộm quá lão sư vị trí, lão sư sủng ái ngươi cái này duy nhất cháu ngoại, đem hết thảy để lại cho ngươi ta không lời nào để nói, cũng sẽ toàn tâm toàn lực phụ tá ngươi, nhưng là……” A Phi trên cổ ẩn ẩn có thể thấy được bạo khởi gân xanh, “Ngươi không nên, vì lão sư hết thảy, mà làm khó ta thê nữ!”

“Ta thê tử cả đời này đi theo ta chịu nhiều đau khổ, ta thề cả đời này sẽ không cô phụ nàng, tiểu thiếu gia, ngươi làm ta cả đời này duy nhất không thể tha thứ sự, mà lão sư biết lúc sau, cũng ở dung túng ngươi……” Nếu không phải Khương tổng trợ giúp, A Phi không biết hắn thê nữ sẽ trải qua cái gì! Cái gì thầy trò tình cảm, hắn lão sư cũng bất quá lấy hắn đương công cụ mà thôi!

“Ngươi cái này……” Hoắc Phỉ nói bị một đoàn bố nhét trở lại trong bụng.

“Yên tâm, xem ở lão sư phân thượng, ta sẽ không muốn ngươi mệnh, nhưng là……” A Phi nhớ tới vị kia Khương tổng nói, nàng muốn hắn sống không bằng chết!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ