Chương 176

394 38 0
                                    

"Bệ hạ! Ngài hay không hẳn là vì quốc sư một chuyện hướng thần dân có cái công đạo!”

Đại điện phía trên, hướng về nữ đế hùng hổ doạ người lão nhân là đương triều Tể tướng —— nam cương.

Tể tướng giọng nói lạc hậu, trong triều đình lặng ngắt như tờ, có mắt đều có thể nhìn ra nữ đế bệ hạ đã sắc mặt xanh mét, ai đều không muốn ở ngay lúc này đương cái chim đầu đàn.

Nhưng mà ở Tể tướng nói nếu là thật, như vậy tình huống hiện tại liền không phải giống nhau nghiêm trọng, quốc sư nãi tạp mạc đế quốc lập quốc căn bản nơi, nói nghiêm trọng chút cho dù quốc gia thiếu hai ngày hoàng đế đều có thể, nhưng là tuyệt đối không thể thiếu quốc sư, thân là Nhân tộc tam đại đế quốc chi nhất, tạp mạc thời thời khắc khắc đều bị mặt khác hai nước như hổ rình mồi, một khi tối cao chiến lực ra cái gì vấn đề, như vậy…… Hậu quả có thể nghĩ.

“Quốc sư từ bỏ chúng ta đế quốc, lúc này càng hẳn là từ ngài đi giữ lại hắn, mà ở cái này quan khẩu ngài làm cái gì? Ngài cư nhiên vì một người nam nhân rời đi hoàng đô! Bỏ quốc gia với không màng!” Tể tướng không chút khách khí trách cứ lận chiêu, bộ dáng đảo như là một cái trung thành và tận tâm lão thần tử.

“Sớm biết như thế, còn không bằng trực tiếp làm Đại hoàng tử đăng cơ, sự tình có lẽ còn không đến mức đến như vậy không xong nông nỗi!”

Thân là một cái thần tử, chẳng sợ lại đức cao vọng trọng, lại thâm chịu hoàng đế tín nhiệm, nói ra những lời này tới, đều cũng đủ hoàng đế giết hắn một trăm lần, huống chi hắn vốn dĩ liền không phải lận chiêu một mạch người, chẳng qua lão hoàng đế suy tàn lúc sau, hắn trang cũng đủ ngoan ngoãn, đem chính mình cái đuôi thu thập đủ sạch sẽ, mới không làm lận chiêu có cơ hội xử lý hắn.

Nhưng hiện tại cũng không biết là ai cho hắn tin tưởng, lại hoặc là nói hắn phía sau hiện tại đứng người là ai làm hắn có nắm chắc công nhiên khiêu khích lận chiêu, nhưng là nàng liền tính không nói cũng có thể biết, chuyện này bị chính mình che đến kín mít, mà nàng cũng tin tưởng dễ 阾 ca tuyệt đối sẽ không đem chuyện này bại lộ đi ra ngoài, như vậy biết chuyện này, hẳn là chỉ còn lại có tham dự giả, muốn từ vay mượn đánh chính mình một cái trở tay không kịp sao?

Nếu là không có dễ 阾 ca nhắc nhở, so sánh với chính mình hôm nay liền phải như bọn họ mong muốn đi?

Lận chiêu đột nhiên cười lạnh một tiếng, nhìn phía dưới hoặc là duy trì Tể tướng, súc ở góc hận không thể rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm người, duy trì chính mình ít ỏi không có mấy, cho dù có, kia cũng là đã từng một đường tùy chính mình chém giết chiến hữu.

Quả nhiên tại đây phương diện, chính mình làm được rất kém cỏi nha.

“Quốc sư phản quốc, chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi làm trẫm cấp thiên hạ một công đạo, vậy ngươi như thế nào không cho quốc sư cho trẫm một công đạo a!”

“……” Tể tướng tay run lên, nhìn nữ đế trừ bỏ phẫn nộ ở ngoài, không có một tia kinh hoảng thần sắc, cùng vị kia đại nhân miêu tả kém khá xa, hắn cảm thấy giống như có cái gì đã thoát ly vị kia đại nhân khống chế.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ