Chương 19 (Thế giới 2) Nhiếp chính Vương nữ xứng

1.3K 86 1
                                    

“Đinh, đang ở đi trước phụ mười một tầng.” Điện tử nữ âm đánh thức bế mắt người.

Cố Khinh Lan chậm rãi mở mắt ra, bên trong đã chút nào nhìn không thấy dĩ vãng mê mang cùng trì độn, thâm trầm mà giống cục diện đáng buồn.

Căn cứ phía trước ký ức, nàng đã biết chính mình hiện tại đại khái thân ở với thời không cục thang máy, nhiều năm như vậy, nàng chỉ từ Li Quân trong miệng nghe nói qua nơi này, tự mình đặt chân nơi này vẫn là lần đầu tiên.

“Đinh.” Thang máy tới rồi phụ mười một tầng, môn chậm rãi mở ra.

Thang máy ngoại, đứng một cái thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi nam tử, lớn lên là một bộ phong thần tuấn lãng bộ dáng.

“Lần đầu gặp mặt, Thanh Hàm tiên quân.” Nam tử hiển nhiên thực hiểu biết Cố Khinh Lan, liền nàng đạo hào cũng rõ ràng.

“Ngươi là……”

“Ta là thời không cục cục trưởng Đường An Thành, ngươi linh hồn là ta bổ toàn, cho nên không cần đề phòng, ta không có ác ý.” Cục trưởng nói: “Ta cố ý tìm ngươi, một là vì vì ngươi giải thích nghi hoặc, nhị là vì Li Quân sự tình.”

……

Cái thứ nhất thế giới nhiệm vụ sau khi chấm dứt, bị Cố Khinh Lan một loạt thao tác dọa linh hồn đều mau thăng thiên hệ thống 1086 đang chuẩn bị trở về hảo hảo giáo huấn một chút Cố Khinh Lan, nhưng mà nó còn không có trở lại thuộc về bọn họ nhiệm vụ không gian, đã bị chủ hệ thống kêu đi một chút, tham gia cái gì một chọi một huấn luyện chương trình học.

Nhưng là hệ thống phát hiện đây là cái quỷ gì huấn luyện chương trình học? Còn không phải là nó trước kia sách giáo khoa sao? Này chủ hệ thống còn lấy tới một lần nữa đọc một lần có mao ý nghĩa!

Ở kháng nghị không có hiệu quả lúc sau, hệ thống bị đè nặng nghe xong chủ hệ thống Đường Tăng thức dạy học sau, đần độn về tới nhiệm vụ không gian, ngay cả phía trước muốn hảo hảo giáo dục một chút ký chủ ý tưởng cũng chưa.

“Hệ thống?” Cố Khinh Lan duỗi tay chụp tới, đem hệ thống xoa ở trong tay.

“Ngao? Nhãi con!” Hệ thống đột nhiên bổ nhào vào Cố Khinh Lan trong lòng ngực gào khóc, oán giận kia không hề nhân tính chủ hệ thống đủ loại hành vi phạm tội.

“Hảo hảo hảo, ta đã biết ~” Cố Khinh Lan đem trong tay nắm xoa thành đủ loại hình dạng, nàng còn muốn cảm tạ cái này tiểu gia hỏa ở chính mình chưa khôi phục thời điểm tận tâm tận lực mà chiếu cố đâu ~

“Di? Nhãi con ngươi cảm giác có chút không thích hợp nhi?” Hệ thống tổng cảm giác nó nhìn Cố Khinh Lan thần sắc không đúng, ngữ khí cũng không đúng, cụ thể tới nói chính là càng linh động, không giống ngay từ đầu tử khí trầm trầm, tuy rằng ở cái thứ nhất thế giới nhiệm vụ tiến trình trung tình huống của nàng cũng đã có điều chuyển biến tốt đẹp, nhưng như vậy tươi sống bộ dáng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ