“Tú thanh?” Cửa xe mở ra, một đôi chân dài dẫn đầu bán ra.
Hoắc Quân Nghi ở huyện thành mua sắm xong lúc sau, gặp một cái người quen, nàng đã từng cấp dưới.
Cấp dưới nhìn đến nàng lúc sau, ôm nàng chân thiếu chút nữa đem nước mũi đều hồ ở nàng quần thượng.
Nếu không phải vì thu phục cái kia ngu ngốc, nàng đêm qua là có thể đã trở lại.
Nhưng…… Cũng không thể không nói, cái kia ngu ngốc mang đến tin tức, làm nàng trắng đêm khó miên.
“Đại soái đã tìm được rồi chứng cứ, vì ngài sửa lại án xử sai!”
“Hắn thực áy náy, vẫn luôn đều ở tìm ngài, lúc trước vu hãm ngài người kia bị hắn bắn chết, chỉ cần ngài trở về liền quan phục nguyên chức.”
“Các huynh đệ đều rất muốn ngài, ngài trở về đi!”
Hoắc Quân Nghi nghe xong lúc sau hoảng hốt một chút, rốt cuộc…… Tìm được rồi chứng cứ sao? Nàng còn tưởng rằng đại soái người kia, tâm thiên đến phía chân trời đâu.
“Là đại tiểu thư cùng người kia ra cái gì vấn đề?” Hoắc Quân Nghi nhàn nhạt hỏi một câu.
“Ngài như thế nào biết?” Ngu ngốc thủ hạ có một chút giật mình, “Phía trước cái kia ăn trong chén nhìn trong nồi ngu xuẩn ở bên ngoài bao một cái con hát, khi đó vừa lúc gặp đại tiểu thư có mang, đại tiểu thư biết lúc sau khó thở hoạt thai, tỉnh lại liền cùng hắn ly hôn, đại soái biết lúc sau khí điên rồi, trực tiếp làm người đem hắn bắt lên, lại lúc sau bao gồm ngài sự tình đều bị thẩm ra tới……”
“Quả nhiên như thế……” Hoắc Quân Nghi tự giễu cười cười, nàng liền nói khi nào đại soái cũng là giúp lý không giúp thân người? Vừa mới nàng cư nhiên còn sinh ra một tia ảo tưởng, thật sự quá ngây thơ!
“Gia nhạc, ngươi còn nhận ta cái này trưởng quan sao?” Hoắc Quân Nghi tưởng, ở nàng vừa mới trở về thời điểm, đích xác thực không thích ứng, ảo tưởng đại soái thực mau là có thể đủ rửa sạch chính mình oan tình, ảo tưởng chính mình có một ngày còn có thể trở lên chiến trường, sau lại thời gian rửa sạch nàng kỳ ký, nàng cũng dần dần hờ hững.
Lúc sau, nàng có hai cái cháu trai cháu gái muốn dưỡng, chiếu cố hài tử thời gian là bận rộn, khiến cho nàng dần dần quên mất nội tâm thê lương cùng phẫn hận.
Lại không nghĩ rằng, đương nàng không để bụng thời điểm, qua đi tâm tâm niệm niệm đồ vật lại ngược lại dễ như trở bàn tay tới.
“Đương nhiên, ngài vĩnh viễn là ta tướng quân!” Chu gia cùng kính một cái quân lễ, duy độc điểm này trung thành, nàng tuyệt không sẽ thay đổi.
“Kia hảo, nếu ngươi còn nhận ta cái này tướng quân, ngươi liền không cần đem ta hành tung nói cho bất luận kẻ nào.” Hoắc Quân Nghi nhìn Chu gia cùng nghi hoặc muốn phản bác bộ dáng, lại nói: “Đây là mệnh lệnh!”Chu gia cùng lập tức đem đến trong miệng nói nghẹn lại, nhưng là cặp kia trong mắt nồng đậm nghi hoặc rõ ràng.
“Ta cảm thấy hiện tại sinh hoạt thực hảo, không có chiến hỏa khói thuốc súng, không có lục đục với nhau, ta chưa từng có cảm giác sống qua như vậy nhẹ nhàng.” Hoắc Quân Nghi vỗ vỗ Chu gia cùng vai: “Hơn nữa, ta còn có hai đứa nhỏ muốn chiếu cố, ta nếu đi rồi bọn họ làm sao bây giờ? Cho nên, ngươi là ta tín nhiệm nhất phó quan, đem hết thảy giao cho ngươi ta thực yên tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...