“Lan Nhi!” Phó Li không nghĩ tới chính mình chẳng qua bị Cố Khinh Lan ương đi mua hai căn đồ chơi làm bằng đường công phu, Cố Khinh Lan liền ra ngoài ý muốn.
“Tiểu tiện nhân! Xem ngươi chạy trốn nơi đâu!” Triệu Vi Nhung che lại cánh tay nổi giận đùng đùng đuổi theo, tiểu cô nương nghe được thanh âm trong lòng cả kinh, lập tức bò lên, cũng không rảnh lo bị chính mình đánh ngã thần tiên tỷ tỷ, chỉ một lòng nghĩ chạy mau.
Thực đáng tiếc, nàng đụng phải Phó Li, Phó Li một bàn tay liền đem nàng xách lên.
“Mau thả ta ra!” Bị xách ở giữa không trung tiểu cô nương liều mạng giãy giụa.
“A Li, đừng dọa đến nàng.” Cố Khinh Lan đã đi tới, đứa nhỏ này ăn mặc bình thường, không giống như là khất cái, nhưng cả người đều là thương, như là bị người ngược đãi, hơn nữa nàng vừa nghe đến cái kia thiếu niên thanh âm phản ứng như vậy đại, chỉ sợ đối phương chính là thi bạo giả, hoặc là nói chi nhất.
“Đừng sợ, chúng ta không có ác ý.” Cố Khinh Lan đem tiểu cô nương từ Phó Li trong tay thả xuống dưới, lúc này Triệu Vi Nhung khập khiễng đã đi tới.
“Ngươi cái này tiểu tiện nhân!” Hắn nâng lên tay, một cái tát liền phải dừng ở tiểu cô nương trên mặt.
“Ngươi muốn làm cái gì?” Cố Khinh Lan một tay đem tiểu cô nương kéo đến chính mình phía sau, bảo vệ nàng.
“Ngươi là thứ gì? Cũng dám cản bổn thiếu gia!” Triệu Vi Nhung từ nhỏ bị bảo hộ đến đại, cơ hồ không làm hắn bên ngoài lộ quá mặt, ở bên trong phủ cũng là quá lỗ mũi hướng lên trời, hoàng đế nhật tử, nào biết đâu rằng nhân ngoại hữu nhân? Hôm nay sông Tương vương một không cẩn thận làm hắn chạy tới, xem như hắn tiểu tâm cẩn thận cả đời duy nhất nét bút hỏng.
Triệu Vi Nhung một cái tát thất bại, không chút nghĩ ngợi liền một chân triều Cố Khinh Lan đạp qua đi, đá cùng ngày thường đá hạ nhân giống nhau tiện chân.
Nhưng là, hôm nay hắn đá tới rồi ván sắt, thực tế ý nghĩa thượng đem chân cấp đá chiết.
“A a a!!!” Triệu Vi Nhung ôm chân trên mặt đất lăn lộn, Phó Li vẫn luôn chú ý Cố Khinh Lan an toàn, như thế nào làm hắn thực hiện được, thấy hắn có điều động tác, trực tiếp một chân đá nát hắn chân cốt.
Tiểu cô nương bị này biến cố dọa choáng váng, chờ lấy lại tinh thần lập tức luống cuống, nàng liên lụy người!
“Vị này tỷ tỷ, công tử, chạy nhanh chạy đi, hắn thân phận không bình thường, các ngươi sẽ bị hắn trả thù……” Tiểu cô nương run rẩy âm nói.
Giờ phút này, trên đường người làm điểu thú tán, không ai tưởng xúc thượng rủi ro.
“Thân phận không bình thường? A, ta đảo muốn nhìn hắn thân phận như thế nào không bình thường, là vị nào hoàng thân quốc thích, vẫn là quan lớn hậu duệ quý tộc con cháu?” Cố Khinh Lan cười lạnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...