"Tiểu đáng thương? Nàng? Ta xem nàng chính là một cái tiểu hỗn cầu!" Ngồi ở phòng trên mặt đất, Cố Khinh Lan cự tuyệt hệ thống trợ giúp, chỉ lẳng lặng chờ người kia lại đây, bất quá người nọ so nàng trong tưởng tượng như vậy hoạt bát chút, người chưa tới mà thanh tới trước, trong giọng nói táo bạo cách thật xa là có thể cảm nhận được.
"Nào có, này không phải ngươi trước đem cái chết xà thả người ta trong tay, bằng không nhân gia có thể bắt ngươi quần áo lau sao? Nói đến cùng chính là ngươi xứng đáng, bao lớn người, còn cùng tiểu hài tử chơi loại này xiếc......" Ổ Đào Khê trong giọng nói mang theo ghét bỏ.
"Không phải, ngươi vẫn là ta bằng hữu sao? Cư nhiên hướng về cái kia tiểu quỷ nói chuyện!"
"Được rồi đi, nếu ngươi theo như lời sự tình cùng nàng không quan hệ, cũng cũng đừng làm khó đứa nhỏ này, biết ngươi nuốt không dưới kia khẩu khí, nhưng là đến nỗi lấy một con rắn tới hù dọa nhân gia hài tử sao? Kia hài tử mới bao lớn? Thật dọa ra cái tốt xấu tới, ta nhưng không hỗ trợ trị liệu." Ổ Đào Khê nói, đẩy ra Dạ Duy Sanh nói cái kia ngày đó nàng mang về tới hài tử trụ nhà ở, vừa vào cửa, liền thấy một cái tiểu hài tử ngồi dưới đất.
"Ngươi như thế nào ngồi ở chỗ này? Trên mặt đất nhiều lạnh, mau đứng lên!"
"...... Nàng hai cái đùi là phế." Dạ Duy Sanh một phách đầu, ban ngày đi vội vàng, đều quên đứa nhỏ này không thể đi đường.
"Cái này ngươi đều có thể quên?" Ổ Đào Khê tức giận nói: "Thời tiết tương đối lạnh, tiểu hài tử gia ngồi dưới đất thời gian lâu như vậy, đối thân thể nhưng không tốt!"
"Ta sai ta sai." Dạ Duy Sanh hai bước đi qua đi, đem Cố Khinh Lan xách đến trên giường.
"Đều qua bữa tối điểm, ngươi cấp đứa nhỏ này an bài đồ ăn sao?" Ổ Đào Khê hỏi.
"Còn không có tới kịp......" Dạ Duy Sanh xấu hổ phiết quá mặt.
"Ngươi thật là......" Ổ Đào Khê thật sự không nghĩ lại đối lão bằng hữu nói cái gì đó, nàng đối với Cố Khinh Lan cười vẻ mặt ôn nhu nói: "Tiểu bằng hữu, tỷ tỷ cho ngươi lộng điểm ăn lại đây, ngươi có hay không cái gì muốn ăn nha?"
"Cháo là được, cảm ơn ngài."
Lại lễ phép lại ngoan, lớn lên còn đặc biệt đáng yêu tiểu hài tử cái nào không thích? Ổ Đào Khê nhìn Cố Khinh Lan tình thương của mẹ nháy mắt bị kích phát ra tới, hảo tưởng dưỡng một cái như vậy đáng yêu hài tử a!
"Kia hảo, tỷ tỷ này liền cho ngươi đi lộng cháo, Dạ Duy Sanh, ta đi rồi lúc sau ngươi nhưng không cho khi dễ nàng!" Ổ Đào Khê đi thời điểm không yên tâm nhìn thoáng qua đêm duy sanh.
"Đã biết, ta là như vậy ấu trĩ người sao?" Dạ Duy Sanh đem Ổ Đào Khê đẩy đi ra ngoài.
Nhưng xem như an tĩnh lại, đêm duy sanh cảm thấy nếu lại làm ổ đào khê nói tiếp nói, chính mình tại đây tiểu quỷ trước mặt tạo uy tín liền toàn không có!
"A, đừng nhìn vừa mới đi ra ngoài cái kia ngốc nữ nhân đối với ngươi thực tốt bộ dáng, kỳ thật nàng chính là hung danh bên ngoài a, để ý nào một ngày nàng đem ngươi lừa đi, sống sờ sờ làm thành dược người, làm ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong!" Dạ Duy Sanh ngồi ở Cố Khinh Lan bên cạnh, hoàn toàn đã quên chính mình vừa mới hứa hẹn, thậm chí đem Ổ Đào Khê cùng nhau kéo xuống nước đen hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...