“Đây là ta vì ngươi tìm tới nhân vật, so với trước cái kia càng thích hợp ngươi, chế tác cũng muốn lớn hơn nữa chút.” Vì che dấu chính mình nội tâm áy náy, Khương Nguyệt Li đem nàng tìm tới kịch bản cho Cố Khinh Lan, giơ tay gian mang theo một chút co quắp, rất khó làm người phát hiện.
Một đoạn này Cố Khinh Lan cũng biết, cái này kịch bản nguyên bản là Khương Nguyệt Li cấp nữ chủ chuẩn bị, chính là nữ chủ cũng không thích, nàng liếc mắt một cái liền nhìn trúng ngày sau sẽ lửa lớn Tống Huệ Lan nhân vật.
Khương Nguyệt Li vô pháp cự tuyệt nữ chủ đối chính mình thỉnh cầu, nhưng là lại đoạt một cái vô tội vẫn là chính mình trên danh nghĩa thê tử người tài nguyên, nói không áy náy là không có khả năng, vì thế ngay từ đầu cấp nữ chủ chuẩn bị kịch bản nàng cho Tống Huệ Lan, hơn nữa đặc biệt trùng hợp chính là, nhân vật này hình tượng thập phần thích hợp Tống Huệ Lan, Tống Huệ Lan ở phía trước vẫn luôn là diễn vai quần chúng, làm lần đầu tiên diễn quan trọng nhân vật đã tương đương không tồi.
Nhưng là, nguyên thân vẫn là thực phẫn nộ, rốt cuộc nàng cho rằng phía trước cái kia nhân vật là chính mình tranh thủ đến hơn nữa càng thích hợp chính mình, mà Khương Nguyệt Li cư nhiên vì một nữ nhân khác mà đoạt chính mình cực cực khổ khổ được đến diễn, đổi lại bất luận cái gì một người hẳn là đều không thể bình tĩnh đối mặt đi.
Nàng không biết nàng kia bộ diễn là Khương Nguyệt Li thủ hạ đề điểm một chút đạo diễn mới được đến, tuy rằng Khương Nguyệt Li đối cái này tân hôn thê tử không quan tâm, nhưng nàng trung tâm thủ hạ tổng không thể làm thủ trưởng thê tử ở bên ngoài chịu người cơn giận không đâu, này không phải rơi xuống bọn họ thủ trưởng mặt mũi sao? Cho nên không có tiếng tăm gì lại không có gì bối cảnh, kỹ thuật diễn cũng giống nhau nguyên chủ mới có thể bắt được nhân vật.
Khương Nguyệt Li ở trong nguyên văn, bởi vì vẫn luôn áy náy chuyện này, cho nên vẫn luôn dung túng nguyên chủ các loại làm yêu, cho dù là biết đến nguyên chủ cư nhiên vì Khương gia đám kia lão bất tử làm việc, tưởng từ chính mình nơi này đánh cắp cơ mật thời điểm, cũng buông tha nàng, thẳng đến nàng muốn thương tổn nữ chủ, đụng phải Khương Nguyệt Li điểm mấu chốt.
Cố Khinh Lan thô sơ giản lược nhìn một chút kịch bản, sau đó đối Khương Nguyệt Li nói: “Đây là cái thực không tồi nhân vật, cảm ơn ngài lo lắng.”
Thấy thê tử không có đối chính mình oán giận một câu, ngược lại hướng chính mình nói lời cảm tạ, Khương Nguyệt Li nghĩ đến này kịch bản nguyên lai là cho Cao Nhược Sân, có thể nói chính mình lo lắng căn bản không phải vì đối phương sau, trong lòng càng hụt hẫng.
“Xin lỗi, về sau sẽ cho ngươi càng tốt.” Khương Nguyệt Li nghĩ về sau hẳn là nhiều hơn bồi thường thê tử, tuy rằng cưới nàng cũng không phải bổn ý, nhưng là trận này trò khôi hài cùng nàng không có quan hệ, chính mình còn không đến mức bụng dạ hẹp hòi đến giận chó đánh mèo người khác.
“Ta đây có thể hỏi vừa hỏi Khương tổng, lấy ta nhân vật này…… Là có chuyện gì sao?” Cố Khinh Lan biết rõ cố hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...