“Ngươi nhận thức này đó tự?” Bành Sâm kinh ngạc nhìn Cố Khinh Lan.
Vô nghĩa, làm bổn tràng trò chơi quái vật npc, nàng đương nhiên xem hiểu! Tự cho là hiểu biết hết thảy chân tướng Lý Hâm núp ở phía sau mặt, cùng Cố Khinh Lan kéo ra xa nhất khoảng cách, hơn nữa tùy thời vẫn duy trì tối cao cảnh giác, vạn nhất đối phương làm khó dễ, hắn có thể nhanh nhất đào tẩu.
“Ta học quá rất nhiều quốc gia ngôn ngữ.” Cố Khinh Lan nhìn thoáng qua Bành Sâm, nói.
Nguyên lai là cái học giả, Bành Sâm trên mặt tươi cười càng mang theo vài phần chân thành, cái này địa phương quỷ quái, nơi nơi đều là xem không hiểu không biết cái nào tiểu quốc ngôn ngữ, rất nhiều tin tức đều thu thập không đến.
Hơn nữa xem ở đây mọi người thần sắc, nữ nhân này đại khái là duy nhất một cái có thể giải đọc nơi này văn tự người, hắn trong đội ngũ, thiếu nhân tài như vậy.
Nếu muốn biện pháp đem người này đào lại đây mới được, Bành Sâm đem ánh mắt đặt ở Lý Hâm trên người, cũng đem hắn định nghĩa vì trước hết yêu cầu diệt trừ đội trưởng.
“Trừ bỏ này đó, mặt trên còn nói cái gì?”
“Ân…… Này mặt trên chủ yếu viết chính là gặp nạn giả tên, tử vong thời gian, cùng một ít vì bọn họ cầu phúc nói.” Cố Khinh Lan lại nhìn nhìn, phát hiện một ít đồ vật, “Này mặt trên tự, hình như là xuất phát từ một người bút tích, từ từ, kia khối mộ bia thượng, giống như có cái gì không giống nhau đồ vật.”
“Cái nào?” Theo Cố Khinh Lan ngón tay phương hướng, ánh mắt mọi người nhìn qua đi.
Một cái không chút nào thu hút mộ bia, xen lẫn trong một mảnh hỗn độn đồng loại trung, nếu không phải Cố Khinh Lan chỉ ra, bọn họ thật đúng là không thể chú ý tới.
Này khối mộ bia thượng, so khác nhiều ra một hàng tự.
“Cái này viết chính là cái gì?” Hơi chút có điểm đầu óc người đều hoài nghi đến cái này mặt trên, chỉ sợ có cái gì đặc thù nhắc nhở.
“Ta yêu nhất nữ nhi, nguyện thượng đế có thể tiếp nhận ngươi đáng thương linh hồn, ma quỷ chung sẽ xuống địa ngục, ta sẽ trở thành mở ra địa ngục chi môn người.” Cố Khinh Lan nhìn mộ bia, gằn từng chữ một nói.
“Lập hạ này đó mộ bia người, hẳn là cái này nữ hài phụ thân, có thể rõ ràng cảm giác được người này đối hại chết hắn nữ nhi, hoặc là nói là cái kia công tước hận ý, hắn muốn vì hắn nữ nhi báo thù, ma quỷ chỉ hẳn là công tước, hắn sẽ trở thành mở ra địa ngục chi môn người, ý tứ hẳn là chỉ giết chết công tước đi?” Liễu Hân Di kéo Bành Sâm cánh tay, nhìn hắn nói: “Sâm ca, ta nói không sai đi?”
“Mặt chữ thượng lý giải hẳn là như vậy không thành vấn đề, vị tiểu thư này ngươi có hay không cái gì ý tưởng?” Bành Sâm còn muốn nghe vừa nghe Cố Khinh Lan ý kiến.
“Ta cảm thấy vị tiểu thư này giải đọc không sai biệt lắm, bất quá…… Nếu đây là cuối cùng một hồi trò chơi, ta tổng cảm thấy hắn nói mở ra địa ngục chi môn không có đơn giản như vậy, khả năng…… So với chúng ta trong tưởng tượng, còn muốn càng nghiêm trọng một chút.” Cố Khinh Lan tuy rằng là đối Bành Sâm nói, đương nàng ánh mắt luôn là như có như không nhìn về phía Bành Sâm phía sau một đạo bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...