Chương 152

421 37 0
                                    

Ổ Đào Khê mở cửa, bên ngoài không có người, trên mặt đất thả một cái hộp đồ ăn.

Tiểu nhị tới đưa cơm? Vì cái gì chỉ gõ cửa không tiến vào? Ổ Đào Khê rất là nghi hoặc, cùng mấy ngày hôm trước so sánh với, hôm nay có chút khác thường, vì thế mười hộp đặt ở trên mặt đất nàng cũng không dám dễ dàng đi động.

Giờ này khắc này, ở một cái ẩn nấp góc, hẹp hòi địa phương phi thường miễn cưỡng chen vào hai người.

"......" Trong đó một cái đã sớm ở kia người trừu trừu khóe miệng, nhìn phi thường cường ngạnh chen qua tới nhân đạo: "Vị cô nương này, có không đổi một vị trí?"

Chu tử huyên dùng tay ấn điên cuồng nhảy lên trái tim, giờ này khắc này nhìn đẩy cửa mà ra người, nhất thời nửa khắc lại có chút thất thanh.

"Xem ngươi quần áo, hẳn là không về môn môn chủ phái tới bảo hộ nàng đi, ta cũng là bị an bài lại đây chiếu cố nàng, góc độ này tầm mắt tốt nhất, chúng ta liền miễn cưỡng tễ một tễ đi." Chu tử huyên biết chính mình không tiền đồ, giờ khắc này thế nhưng không có dũng khí đối mặt nàng.

Chính là ta phi thường không muốn cùng ngươi tễ, rõ ràng ta một người tại đây thời điểm đặc biệt rộng mở! Bị Dạ Duy Sanh an bài lại đây bảo hộ Ổ Đào Khê nhân tâm trung yên lặng phun tào, nhưng cũng không cự tuyệt, nhưng mà hắn vừa mới tiếp tục bắt đầu chính mình công tác khi, đôi mắt lại đột nhiên trừng lớn.

"......" Hắn muốn nhắc nhở một chút ở chính mình bên người phát ngốc vị này đồng hành, ổ cô nương tới, kết quả liền nhìn đến Ổ Đào Khê đột nhiên rút ra một cái roi quăng lại đây, kia roi lập tức cuốn lấy thất thần chu tử huyên cánh tay, đem nàng từ trên xà nhà túm xuống dưới.

"Quả nhiên...... Là ngươi......" Ổ Đào Khê một phen nhéo chu tử huyên vạt áo, trong mắt nước mắt lóe căm hận cùng yêu say đắm, "Đều tới rồi cửa, ngươi đều không muốn thấy ta, chu tử huyên, ngươi cũng thật đủ nhẫn tâm a!"

"......" Chu tử huyên mở ra khẩu, nhưng mà không tốt lời nói nàng lại không có thể nói ra một câu, cuối cùng nàng vươn tay, vì Ổ Đào Khê sát nhất biến biến lau lưu bất tận nước mắt.

"Ngươi vẫn luôn là như vậy! Nhiều lời một câu có thể muốn mạng ngươi sao!" Ổ Đào Khê nghẹn ngào oán giận.

"...... Thực xin lỗi......"

"Ta không cần ngươi thực xin lỗi!" Ổ Đào Khê phát hiện nơi này động tĩnh đưa tới người khác nhìn chăm chú, lập tức đem chu tử huyên túm vào phòng, nàng gắt gao mà túm chu tử huyên thủ đoạn, phảng phất sợ người này lại một lần rời đi chính mình tầm mắt, sau đó liền tìm không đến.

......

Giờ phút này Cố Khinh Lan vừa mới kết thúc đi đường khôi phục huấn luyện, ngồi ở trong viện phơi nắng, cũng làm hệ thống cùng chính mình nói nói Ổ Đào Khê bên kia tình huống.

Hệ thống một bên ăn dưa một bên cùng Cố Khinh Lan hội báo.

"Tích tích." Hệ thống trên bản đồ đột nhiên có một cái điểm đỏ ở lập loè, cái kia điểm đỏ mặt trên tiêu chí hai chữ —— nữ chủ.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ