Vừa đến nhỏ yếu thân ảnh khinh phiêu phiêu dừng ở đóng băng đống thượng, thuận tiện cấp nhất phía dưới lót đế Tể tướng lại bỏ thêm một phần trọng lượng.
Kinh hỉ sao? Lận chiêu đọc ra thiếu nữ không tiếng động khẩu hình, trong mắt che giấu không được vui sướng chi sắc.
“Nhạc phụ đại nhân! Ngươi là người nào? Cư nhiên dám ở trên triều đình như thế làm càn!” Tể tướng con rể, cũng là hắn nhất phái quan trọng quan viên chỉ vào Cố Khinh Lan phẫn nộ quát.
“…… Này, này không phải quốc sư sao?” Vẫn luôn cảm thấy cái này đóng băng đống phi thường quen mắt nguyên soái đại nhân, tìm được rồi hình người đóng băng đống mặt bộ vị trí, từ kia bị đánh cùng đầu heo giống nhau trên mặt, mơ hồ nhìn ra vài phần ngày xưa quốc sư bộ dáng.
“Quốc sư?!” Gan lớn giả khẽ meo meo nhìn thoáng qua, tuy rằng cái này mặt có điểm thê thảm, nhưng đích xác hình như là quốc sư!
“Quốc sư? Không, phải nói trước quốc sư mới đúng đi? Bệ hạ ngài nói đi?”
Mọi người thấy thiếu nữ cười ngẩng đầu nhìn phía bọn họ nữ đế bệ hạ, nữ đế luôn luôn nghiêm túc ít khi nói cười trên mặt kỳ tích mà lộ ra tươi cười, sau đó ra ngoài mọi người dự kiến, nữ đế cư nhiên từ đế tọa thượng đi xuống tới, đi vào thiếu nữ trước mặt hướng nàng đưa ra tay.
Thiếu nữ không chút do dự đáp thượng nữ đế tay, từ đóng băng đống, không, là từ trước quốc sư trên người nhảy xuống tới.
“Cùng chư khanh giới thiệu một chút, vị này dễ 阾 ca dễ cô nương, chính là tôn cấp hậu kỳ linh kiếm song tu cao thủ, cũng là chúng ta tạp mạc đế quốc tân nhiệm quốc sư! Đến nỗi tiền nhiệm quốc sư, phạm phải phản quốc hành vi phạm tội, trực tiếp loát đoạt hắn quốc sư danh hiệu, phế bỏ tu vi quan nhập ngục giam!” Lận chiêu đối sở hữu thần tử nói.
Bởi vì không có Cố Khinh Lan áp chế, Tể tướng lập tức suyễn quá khí tới đem trên người đồ vật đẩy ra, rồi sau đó nghe được nữ đế nói, nhìn hắn đã từng cho rằng cường đại đến không thể địch nổi cường giả cứ như vậy ngã trên mặt đất nửa chết nửa sống, theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.
“Đến nỗi vừa mới Tể tướng theo như lời hiểu lầm cái gì không cần lo lắng, ta chịu bệ hạ gửi gắm đi bắt cái này phản quốc người, ở địch quốc trong hoàng cung đem hắn tìm ra tới, khi đó hắn đang ở tang tạp đế hoàng đế ban cho mỹ nhân đôi phong lưu khoái hoạt, vì đem hắn trảo trở về, ta nhưng cùng tang tạp đế cung phụng đánh một trận, đối diện hoàng đế cũng thừa nhận cái này là bọn họ quốc gia người, chứng cứ vô cùng xác thực, cho nên……” Cố Khinh Lan một chân đá vào bên cạnh cái kia đóng băng đống thượng, chỉ nghe được ca sao ca sao thanh âm, mặt ngoài khối băng nát, hư hư thực thực thi thể giống nhau trước quốc sư giật giật, nguyên bản bị đóng băng trụ miệng vết thương lại một lần bị kéo ra, máu tươi trên sàn nhà tràn ngập khai.
“Có hay không bị thương?” Lận chiêu thấp giọng hỏi.
“Một cái ngụy tôn, một cái trung cấp cũng muốn thương tổn đến ta? Bệ hạ ngươi quá coi thường ta!” Cố Khinh Lan hướng lận chiêu triển lãm chính mình hoàn hảo không tổn hao gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...