Chương 126

296 33 0
                                    

Dọc theo đường đi, Lạc Ngưng Hàm xú khuôn mặt, cũng không có cùng Cố Khinh Lan nói một lời.

Ta đây là làm sao vậy chọc nàng sinh khí sao? Cố Khinh Lan tỉ mỉ nghĩ lại chính mình vừa mới lời nói, chẳng lẽ……

Vừa mới chính mình giống như một không cẩn thận nói ngày xưa tình nhân cái này từ đi? Chẳng lẽ nàng ghen tị? Thông tuệ như Cố Khinh Lan lập tức get tới rồi mấu chốt.

“……” Không được, không thể cười, phải cho nàng mặt mũi.

Cố Khinh Lan liều mạng khống chế chính mình đã nhếch lên tới khóe miệng, còn không quên đem Lạc Ngưng Hàm hướng cái kia cả người cắm đầy flag phòng nhỏ dẫn.

“Ngưng hàm, ta tới giúp giúp ngươi đi ~”

“Giúp ta cái gì?” Nào đó không biết chính mình đã đánh nghiêng toàn bộ dấm xưởng người ngữ khí phi thường đông cứng nói, thậm chí đều không có chú ý đối phương đột nhiên thay đổi một cái rất là thân mật xưng hô.

“Ngươi cũng biết, ta cũng có chút năng lực, nếu gặp quái vật, ngươi không cần một người xông lên đi.” Tuy rằng nói trang nhu nhược là một cái thực hảo tìm lý do tiếp cận Lạc Ngưng Hàm biện pháp, nhưng là ở gặp được nguy hiểm dưới tình huống, Cố Khinh Lan càng hy vọng chính là cùng nàng kề vai chiến đấu, đặc biệt là đối diện cái kia, cũng không tốt đối phó tiền đề hạ.

“…… Chính ngươi tiểu tâm hành sự, đừng cậy mạnh là được.” Lạc Ngưng Hàm trầm mặc hai giây, đồng ý Cố Khinh Lan ý kiến.

Nơi này là nàng chính mình đều không thể khống chế chính mình sinh tử địa phương, nếu ở bên ngoài, nàng tự nhiên có thể che chở nàng, không cần nàng cầm lấy vũ khí, nhưng là ở chỗ này, chính mình không ở thời điểm, hoặc là chính mình có cái vạn nhất, cái này thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, đầu óc đôi khi thực linh quang, đôi khi lại thực không linh quang nữ hài tử như thế nào sống?

Bảo hộ qua đầu, khả năng chính là một loại khác loại thương tổn.

Bất quá…… Vì cái gì ở bên ngoài thời điểm chính mình muốn che chở nàng? Lạc Ngưng Hàm hận không thể gõ gõ chính mình đầu óc, gần nhất luôn là tưởng một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật.

“Liền tính ngươi không có lực lượng, cũng muốn dựa vào chính mình!” Lạc Ngưng Hàm giấu đầu lòi đuôi nói.

“Ngươi nói đúng.” Cố Khinh Lan phi thường ngoan, bao dung Lạc Ngưng Hàm mạc danh đi lên tính tình, làm Lạc Ngưng Hàm có một loại một quyền đánh tới bông thượng cảm giác.

Liền tại đây loại bầu không khí hạ, hai người đi tới đi tới, liền không biết chính mình đi đến nơi nào, chung quanh đều là che trời thụ, to rộng lá cây thế nhưng đem ánh mặt trời một tia không lậu ngăn lại.

Rõ ràng là ban ngày ban mặt, lại làm người ngạnh sinh sinh cảm giác ra một tia âm lãnh.

“Ngưng hàm mau xem! Nơi đó có cái phòng ở!” Cố Khinh Lan chỉ vào nghiêng phía trước một vị trí nói.

“Thấy được.” Lạc Ngưng Hàm trong lòng cảnh giác lên, ở cái này địa phương quỷ quái đột nhiên xuất hiện phòng ốc, không thể không làm người khả nghi.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ