Cố Khinh Lan cũng không có nói cứu, tìm một khối sạch sẽ nhất sô pha ngồi xuống, sự tình kết thúc, nếu ba cái đội ngũ đạt thành hợp tác quan hệ, kia bọn họ khẳng định muốn lại đây thương lượng kế tiếp sự tình, cùng với bọn họ bắt được cái kia mảnh nhỏ thuộc sở hữu vấn đề.
Cũng không biết này một cái tiểu phó bản đến tột cùng tổn thất bao nhiêu người, hy vọng không nhiều lắm đi.
Lý Hâm thấy Cố Khinh Lan tìm một chỗ, ngồi xuống nhắm mắt lại cũng không nói lời nào bộ dáng, thật cẩn thận nhẹ nhàng thở ra, cũng tìm cái ly nàng xa nhất địa phương ngồi xuống.
Không được, cả ngày lo lắng đề phòng, cũng không biết cái này quái vật đến tột cùng khi nào sẽ động thủ, hắn không muốn chết, không chỉ có không tương chết lại còn có tưởng trở thành cuối cùng người thắng!
Như vậy hiện tại duy nhất biện pháp, đại khái chính là họa thủy đông dẫn đi? Lý Hâm không dám nhìn Cố Khinh Lan, sợ chính mình trong mắt ác ý bị đối phương phát hiện.
Mặt khác hai cái tiểu đội đội trưởng, đều có không tầm thường thực lực, nói không chừng thật sự có thể giết cái này quái vật, hoặc là cùng cái này quái vật đồng quy vu tận! Lại vô dụng bị thương nặng cái này quái vật, chính mình lại đến cái bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, này quái vật khẳng định, sẽ chết thấu!
Đã trải qua như vậy nhiều tràng trò chơi, Lý Hâm minh bạch một đạo lý, nơi này sở hữu trò chơi trạm kiểm soát hoặc là Boss, tuyệt đối không có hẳn phải chết cục diện, chỉ cần tìm được rồi phương pháp là được.
Đến nỗi thay thế hắn tiếp cái này nồi, Lý Hâm đều đã nghĩ kỹ rồi, đệ nhất tiểu đội đội trưởng Bành Sâm là một cái cực hảo lựa chọn, Lý Hâm trong lòng nói xấu sau lưng.
Đệ tam tiểu đội đội trưởng duy lợi là đồ ích kỷ lạnh nhạt, nhưng là giống như không có dính vào sắc cái này tự, hắn tiểu đội bên trong cũng là nữ tính ít nhất một cái tiểu đội, mà đệ nhất tiểu đội bên trong nữ tính nhiều nhất, hơn nữa Bành Sâm bên cạnh cái kia nhu nhu nhược nhược nữ tử cùng hắn cơ hồ như hình với bóng.
Hơn nữa cái kia quái vật bại lộ chính mình có thể xem hiểu nơi này văn tự sau, Bành Sâm trong mắt nhất định phải được hắn nhưng xem đến rõ ràng, thật đúng là đem chính mình trở thành cái ngốc tử, cho rằng chính mình cái gì cũng không biết đâu?
A, nếu hắn muốn, chính mình nhất định phải thỏa mãn hắn nguyện vọng này! Lý Hâm hận không thể cất tiếng cười to, cho đến lúc này, Bành Sâm bên người cái kia nữ dung không dưới chiếm cứ chu nhạn thân thể quái vật, tốt nhất nháo lên, hoặc là trong lén lút đối cái kia quái vật làm một ít động tác nhỏ chọc giận cái kia quái vật, đến lúc đó đã có thể có trò hay nhìn!
Hơn nữa nói không chừng cái này quái vật cũng có mảnh nhỏ đâu! Loại này đặc thù npc, giống nhau giết chết sau đều có thể đủ rơi xuống một ít thứ tốt.
Cố Khinh Lan trong lúc vô ý liếc tới rồi Lý Hâm vặn vẹo sắc mặt, cái loại này muốn cười lại mạnh mẽ chịu đựng, thêm nữa một chút điên cuồng thần sắc, gia hỏa này có phải hay không bị quản gia cấp dọa choáng váng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...