Chương 71

420 51 0
                                    

“Ân?” Cố Khinh Lan lấy chiếc đũa tay một đốn.

“Làm sao vậy?” Hoắc Quân Nghi chiếu cố chất nữ ăn cơm, cũng không có xem nhẹ Cố Khinh Lan động tĩnh.

“Không, không có gì.” Chẳng qua không nghĩ tới, có chính mình đêm qua uy hiếp, cư nhiên còn có không có mắt tiểu quỷ dám ra đây não thất, còn dám ly chính mình như vậy gần.

“Đát.” Cố Khinh Lan tay trái như là vô tình điểm một chút mặt bàn, một đạo người thường nhìn không thấy phù văn chợt lóe rồi biến mất.

“A a a!!!” Quấn lấy hoắc diệu sinh nữ quỷ hét thảm một tiếng, hóa thành một sợi khói nhẹ biến mất.

Di? Cố Khinh Lan trong lòng khả nghi, chạy thoát?

Tuy rằng là đêm qua lâm thời học đồ vật, nhưng phụ lấy chính mình linh lực, cũng không nên làm một cái kẻ hèn tiểu quỷ chạy thoát mới là.

Cố Khinh Lan uống xong cuối cùng một ngụm cháo, buông chén đối Hoắc Quân Nghi nói: “Ta đi xem kia hài tử, ít nhất làm hắn tới ăn một bữa cơm.”

“Ta đi thôi, diệu sinh khả năng sẽ đặc biệt bài xích ngươi.” Nhân gia hảo tâm, nhưng Hoắc Quân Nghi quá minh bạch nhà mình cháu trai tính cách, tổng không thể làm nhân gia khách nhân tiếp tục chịu ủy khuất.

“Tính, ta đi thôi, ta có biện pháp làm hắn ngoan ngoãn tới ăn cơm, Hoắc tỷ tỷ ngươi cùng kia hài tử chạm vào một khối chính là ai cũng không nhường ai.” Có lẽ hoắc diệu sinh giữa trưa cơm cũng chưa.

Hoắc Quân Nghi không khỏi lo lắng, tuy rằng hoắc diệu sinh là cái tiểu hài tử, nhưng hắn cũng bị chính mình rèn luyện mấy năm, bình thường cô nương gia thật đúng là không phải hắn một cái tiểu hài nhi đối thủ.

Nhưng ra ngoài nàng dự kiến chính là, chẳng được bao lâu hoắc diệu sinh ra được thở phì phì chạy trở về, đôi mắt hồng hồng treo nước mắt, hiển nhiên bị khí cái quá sức.

“Cô cô……” Hoắc diệu sinh đứng ở Hoắc Quân Nghi trước mặt có chút ủy khuất gọi một tiếng.

“Ngồi xuống ăn cơm.” Hoắc Quân Nghi nói.“Nga……” Hoắc diệu sinh ngồi xuống, quy quy củ củ ăn dậy sớm cơm.

“Ngươi Lý tỷ tỷ đâu?” Nửa ngày không gặp Cố Khinh Lan trở về, Hoắc Quân Nghi hỏi hoắc diệu sinh.

Cái kia đê tiện vô sỉ gian trá giảo hoạt nữ nhân ta quản nàng đi đâu vậy! Bất quá lời này hoắc diệu sinh không dám thật nói ra, hắn sợ cô cô sẽ làm trò muội muội mặt đem hắn ấn trên mặt đất đánh.

“Nàng nói nàng đi về trước.” Hoắc diệu sinh nhỏ giọng nói.

“…… Ta đã biết.” Thông minh như Hoắc Quân Nghi, sao có thể không biết đối phương làm như vậy mục đích? Bất quá là tưởng giảm bớt chính mình cùng cháu trai chi gian mâu thuẫn thôi.

Nhưng nàng nói tốt buổi chiều mang đối phương đi mua sắm, chẳng sợ hoắc diệu sinh khóc lóc nháo không đồng ý cũng không được.

Mà ở bên kia, Cố Khinh Lan lại chưa giống theo như lời như vậy rời đi, mà là dạo nổi lên Hoắc gia nhà cửa.

Ở trong viện tứ giác, nàng đều nhìn thấy đạo pháp dấu vết, như là nguyên chủ gia gia bút tích, nói có tầng này bảo hộ ở, cái này sân hẳn là trăm quỷ không xâm, kia đứa nhỏ này là như thế nào bị quỷ quấn lên?

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ