“Quỷ a!!!” Cao Nhược Sân thần nếu điên khùng, có thể đụng chạm đến đồ vật, tỷ như chén trà một loại đều bị nàng điên cuồng tạp hướng một chỗ. “Đừng tới đây! Hại chết ngươi chính là Hoắc Phỉ, đừng tìm ta, đừng tìm ta!”
“Leng keng!” Chuông cửa đột nhiên vang lên.
Kia trong nháy mắt, Cao Nhược Sân phát hiện trước mắt quỷ đột nhiên không thấy.
Cao Nhược Sân giống như bắt được cứu mạng rơm rạ phác gục cửa, thông qua mắt mèo nhìn đến Hoắc Phỉ đang đứng ở cửa.
“Hoắc Phỉ!” Cao Nhược Sân nước mắt nước mũi giàn giụa, mở cửa lập tức phác gục Hoắc Phỉ trong lòng ngực.
“Hoắc Phỉ, có quỷ! Có quỷ a!” Cao Nhược Sân chim nhỏ nép vào người bộ dáng, nếu không phải nàng hiện tại tán loạn đầu tóc xứng với bị nước mắt lộng hoa trang dung càng như là nữ quỷ, thật đúng là có vài phần nhu nhược đáng thương hương vị.
Hoắc Phỉ bị này đột nhiên phác lại đây điên nữ nhân hoảng sợ, tập trung nhìn vào phát hiện này cư nhiên là chính mình rụt rè mỹ lệ bạn gái! Chẳng qua cái dạng này thật sự là làm hắn mở rộng tầm mắt, trong lòng đối chính mình bạn gái chấm điểm tức khắc ngã không ít.
Hắn cau mày, trong giọng nói đã có không vui chi sắc.
“Nào có cái gì quỷ!” Mấy ngày nay hắn vội đến sứt đầu mẻ trán, bị mấy nhà công ty nhằm vào mau thở không nổi, tới Cao Nhược Sân nơi này là muốn tìm một cái thanh tịnh địa phương thả lỏng một chút, cũng không phải là vì cho chính mình ngột ngạt.
“Tống Huệ Lan! Tống Huệ Lan nàng tới tìm ta! Hoắc Phỉ ta sợ quá, ngươi có thể hay không tìm cái đạo sĩ hòa thượng tới trừ bỏ nàng!” Cao Nhược Sân khẩn cầu nói.
“Trên thế giới này nào có cái gì quỷ! Nếu sân ngươi là áp lực quá lớn, ta sẽ cho ngươi tìm một cái bác sĩ tâm lý.” Hoắc Phỉ không cho là đúng, đem hết thảy đều quy kết với Cao Nhược Sân quá thiện lương, Tống Huệ Lan chết cho nàng mang đến quá lớn áp lực tâm lý, quỷ loại đồ vật này, hắn nhiều năm như vậy tới làm sự, nếu thật sự có quỷ đã sớm bị trăm quỷ quấn thân! Huống chi là Tống Huệ Lan loại này nhược nữ tử, liền tính biến thành quỷ hắn lại có gì sợ?
“Không phải…… Thật sự có quỷ a Hoắc Phỉ, không phải ta áp lực quá lớn, là thật sự có……”
Hoắc Phỉ đau đầu nhéo nhéo mũi, nhìn đến phòng trong hỗn độn tình cảnh, tức khắc không có tâm tư lại đãi đi xuống.
“Ta trong chốc lát làm trợ lý đưa ngươi đi bệnh viện nhìn xem, hiện tại ngươi liền ngoan ngoãn đãi ở nhà, ta còn có việc liền đi trước.” Hoắc Phỉ xoay người mở cửa liền đi.
“Hoắc Phỉ ngươi đừng đi!” Cao Nhược Sân vội vàng ngăn cản hắn, chính là liền nàng kia tế cánh tay tế chân như thế nào có thể ngăn trở Hoắc Phỉ nện bước?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...