Sương mù lui tán lúc sau, Hoắc Quân Nghi cùng Cố Khinh Lan, hai người mang theo hai đứa nhỏ, xa độ trùng dương, đi vào hải ngoại.
Hoắc Quân Nghi lão sư biết nàng trở về lúc sau, nhiệt tình chiêu đãi hai người, hơn nữa mời Hoắc Quân Nghi đến hắn trường học đương lão sư.
Cố Khinh Lan cũng không nhàn rỗi, nàng khai một nhà cửa hàng bán hoa, mỗi ngày quá trồng hoa dưỡng cỏ sinh hoạt.Hai đứa nhỏ cũng coi như tranh đua, hoắc diệu sinh tốt nghiệp lúc sau chính mình gây dựng sự nghiệp khai một nhà công ty, quy mô làm được rất lớn; hoắc điềm cái kia thẹn thùng hài tử trở thành châu báu thiết kế sư, bất quá ở Hoắc Quân Nghi vừa lơ đãng thời điểm, bị nàng ưu tú nhất học sinh cấp ngậm đi rồi, Hoắc Quân Nghi khí một ngày không ăn xong đi cơm.
Kế tiếp cả đời, bình đạm lại ngọt ngào ấm áp, nhưng mà Hoắc Quân Nghi rốt cuộc chỉ là người thường, thả so Cố Khinh Lan hiện tại thân thể này lớn tuổi rất nhiều……
Nhắm mắt là lúc, Hoắc Quân Nghi nhìn Cố Khinh Lan, trong mắt là không tha cùng thương tiếc, nàng không còn nữa, nàng thê tử còn nhỏ, về sau nhưng làm sao bây giờ?
“…… Ta sẽ, chiếu cố hảo tự mình……” Hoắc Quân Nghi chống một hơi, chậm chạp không muốn cứ như vậy ngủ, cho dù là trái lương tâm, Cố Khinh Lan chịu đựng hốc mắt trung nước mắt cũng không thể không nói nói.
Chẳng sợ đã trải qua quá rất nhiều thế giới, chẳng sợ biết tiếp theo cái thế giới còn có thể gặp lại, phân biệt giờ khắc này, lưu tại trên thế giới này người vĩnh viễn là thống khổ.
“Sư tỷ, đừng lo lắng.”
“Tiếp theo cái thế giới, ta sẽ tìm được ngươi.”
Chờ cảm nhận được Hoắc Quân Nghi cuối cùng một tia hơi thở tiêu tán với thế giới này, Cố Khinh Lan lau đi khóe mắt nước mắt nói: “Hệ thống, trực tiếp tiến vào tiếp theo cái thế giới, không cần nghỉ ngơi.”
……
Có lẽ còn không có từ bi thương bên trong hoãn lại đây, Cố Khinh Lan nằm ở xa lạ trên giường khi, thần sắc còn có một ít hoảng hốt.
Đột nhiên, nàng vẻ mặt nghiêm lại, không chút do dự liền hướng một bên lóe đi.
Bất quá, đối phương thế tới rào rạt, nàng lại không có gì phòng bị, khiến cho đó là mệnh một kích đánh vào trên ngực, vạn hạnh chính là nàng lui đủ kịp thời, tránh đi mạnh nhất đánh sâu vào.
“Khụ khụ khụ……” Phun ra máu tươi nhiễm hồng khăn trải giường, nhưng là Cố Khinh Lan không dám dừng lại, hiểm hiểm lại né tránh đối phương kế tiếp công kích.
“Lăn!” Người nọ đôi mắt tràn ngập màu đỏ tơ máu, thần sắc điên cuồng đến cực điểm, nhưng là có thể thấy được nàng ở gắt gao mà nhẫn nại cái gì.“Sư tỷ!” Cố Khinh Lan sửng sốt, sau đó căn bản không rảnh lo chính mình ngực đau đớn, muốn tới gần nàng, nhưng là đối phương lý trí hiển nhiên đã khống chế không được, sở hữu tới gần nàng người đều đem sẽ bị nàng không lưu tình chút nào xé nát.
“Hệ thống!”
“Là cái dạng này ký chủ, nàng bị người uy một loại dược tề, có thể làm người nổi điên hơn nữa thực lực nháy mắt tăng lên, nhưng là cuối cùng đại giới phi thường đại! Người bình thường hiệu quả sau khi chấm dứt khẳng định phế đi! Hơn nữa nàng…… Còn trúng cy! Là người nào nghĩ ra như vậy thiếu đạo đức chủ ý!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...