Chủ thế giới sinh ra virus ăn mòn phản ứng, thân là thời không cục chấp hành giả No.1 phương Li Quân, loại này cao nguy nhiệm vụ nàng đạo nghĩa không thể chối từ, cho nên ở nàng cữu cữu nói cho nàng chuyện này lúc sau, nàng liền lập tức xuống tay chuẩn bị.
Đối với nhiệm vụ khó khăn, nàng làm sung túc trong lòng chuẩn bị, nhưng là ở nàng nhìn đến trong lòng ngực khóc nỉ non không thôi trẻ mới sinh khi, vẫn cứ có như vậy trong nháy mắt cảm giác phi thường tuyệt vọng.
Nàng lần này thân phận là tiên trần tông tông chủ thủ đồ, cũng là đến nay mới thôi duy nhất một cái đồ đệ, ở nàng trong lòng ngực cái này trẻ con đã đến phía trước đều là như thế này.
Cố Khinh Lan, tiên trần tông tông chủ cái thứ hai đệ tử, bị diệt môn tu tiên thế gia di nữ, bị tiên trần tông tông chủ thu dưỡng mang đại, một cái cũng không quan trọng nhân vật.
Tiên trần tông tông chủ đem nàng mang về tới lúc sau, liền đi bế quan, chỉ để lại một đạo truyền âm phù công đạo phương Li Quân thay giáo dưỡng đứa nhỏ này.
Phương Li Quân làm thời không cục vương bài, trải qua quá vô số thế giới, chấp hành quá nhiệm vụ không một thất bại, ở những cái đó thế giới, nàng nắm giữ nhiều loại kỹ năng, nhưng là cũng không bao gồm mang hài tử này một cái!
Chuẩn xác tới nói, nàng cũng không có một người nuôi nấng loại này em bé kinh nghiệm, từ nàng bế lên đứa nhỏ này, đối phương liền khóc không ngừng! Ai có thể nói cho nàng đứa nhỏ này đến tột cùng làm sao vậy! Là đói bụng sao?
Tiểu Tiểu mềm mại một đoàn, ở chính mình trong lòng ngực khóc phảng phất sắp tắt thở bộ dáng, làm phương Li Quân lần đầu cảm giác được chân tay luống cuống.
Nhất hào cái gì đều cho chính mình chuẩn bị, liền kém dục nhi tâm đắc!
"Đừng khóc, đừng khóc, có phải hay không đói bụng?" Phương Li Quân chân tay vụng về học người khác hống hài tử bộ dáng, nhưng mà không có gì dùng, nàng nơi này cũng không có có thể cho đứa nhỏ này ăn đồ vật......
Phương Li Quân không có muốn người hầu, cho nên hiện tại muốn tìm có thể hỗ trợ người đều không có! Cuối cùng nàng nghĩ tới nghĩ lui, quyết định đi tìm không lam sư thúc, đó là nàng ở cái này tông môn trung cực nhỏ nữ tính trưởng bối, hơn nữa không lam sư thúc hòa ái dễ gần, nhất chịu tông môn đệ tử yêu thích, nàng mấy cái đệ tử cũng có nàng thân thủ mang đại, hẳn là có chút kinh nghiệm.
Phương Li Quân ôm hài tử đi xin giúp đỡ, sau đó hảo hảo bị không lam sư thúc thuyết giáo một phen.
"Ôm hài tử sao có thể như vậy ôm? Ngươi tư thế không đối nàng sẽ khó chịu, không khóc mới là lạ!" Không lam tiếp nhận hài tử hống trong chốc lát, nguyên bản khóc nháo không ngừng hài tử kỳ tích cười.
"Sư huynh cũng thật là, làm ngươi một cái tiểu cô nương gia mang hài tử, hắn thật yên tâm." Không lam đối nhà mình sư huynh không đáng tin cậy lại có tiến thêm một bước nhận thức.
"Sư phó đột nhiên có điều hiểu được, sốt ruột đi đột phá cũng là bình thường, chẳng qua ngày sau khả năng muốn phiền toái sư thúc cũng hỗ trợ chăm sóc tiểu sư muội một vài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...