Khương tổng gần nhất lấy được rất lớn mà tiến bộ, ít nhất học xong như thế nào thảo lão bà vui vẻ, Cố Khinh Lan tuy rằng trên mặt không hiện, nhưng là trong lòng đã sớm hết sức vui mừng.
Không còn có so nhìn thích người vụng về lấy lòng chính mình càng làm cho người vui vẻ sự, đặc biệt là Cố Khinh Lan ở vừa mới đi vào thế giới này chịu đủ ủy khuất sau.
Ứng vì xét thấy Khương Nguyệt Li phía trước “Loang lổ việc xấu”, Cố Khinh Lan có chứa trừng phạt tính không nóng không lạnh điếu Khương Nguyệt Li mãi cho đến chuẩn bị đi đoàn phim thời điểm.
Lại không cho điểm đáp lại, người nào đó liền phải hoài nghi nhân sinh đi? Trước khi đi, Khương Nguyệt Li muốn đưa Cố Khinh Lan đến đoàn phim, kết quả cùng một cái khác công ty lớn đàm phán đột nhiên trước tiên, khí nàng tưởng trực tiếp không cần này bút sinh ý.
“Biết ngươi vội, ta nhưng không nghĩ đương hồng nhan họa thủy, nên nói sinh ý vẫn là muốn nói, nhớ kỹ ngươi cùng ta bảo đảm, tam cơm đúng hạn ăn, ở vội cũng không cho quên.” Cuối cùng, Cố Khinh Lan nghĩ nghĩ, ngẩng đầu ở Khương Nguyệt Li khóe miệng rơi xuống khinh phiêu phiêu một hôn, “Ta tận lực sớm chút trở về.”
Khương Nguyệt Li đại não ở vào đình trệ trạng thái, hơn nữa kéo dài mấy giây, lại hoàn hồn khi Cố Khinh Lan đã ngồi trên xe.
Nàng nâng lên tay, chạm chạm bị hôn khóe miệng, một loại mạc danh ngọt đến phát nị cảm xúc ập vào trong lòng, nàng giống như minh bạch Chu Nhã Hinh theo như lời tình yêu là trên thế giới này tốt đẹp nhất đồ vật là có ý tứ gì.
Cách đó không xa, Cao Nhược Sân nhìn một màn này, sắc mặt hơi hiện vặn vẹo, nàng không rõ, bất quá chính mình mới rời đi mấy ngày, vì cái gì trước nay đều là vây quanh chính mình chuyển Khương Nguyệt Li cùng nữ nhân khác như vậy thân mật!
Nàng vẫn luôn sợ hãi sự, chính là Khương Nguyệt Li có chính mình gia đình, có chính mình ái nhân sau, không thể lại tưởng trước kia như vậy toàn tâm toàn ý phủng chính mình, không thể đem sở hữu tài nguyên khuynh đảo ở trên người mình!
Nàng cái này thê tử chính mình là biết đến, nguyên tưởng rằng cấu không thành uy hiếp, không nghĩ tới lúc này mới ngắn ngủn mấy ngày?
Cao Nhược Sân mạc danh cảm giác được một loại xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm, có một loại trực giác sử dụng nàng, nói cho nàng nữ nhân này không thể lưu, nàng sẽ cướp đi chính mình hết thảy.
“Nguyệt Li! Đã lâu không thấy.” Cơ hồ là giây lát gian liền điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc Cao Nhược Sân quyết định tiến lên chào hỏi một cái.
Phía trước là nàng tính sai, nguyên bản cho rằng ngày đó Chu Nhã Hinh làm nàng đi tiếp người, mà nàng cự tuyệt có thể hướng Khương Nguyệt Li biểu đạt phía trước nàng chân thương sau không đi xem chính mình bất mãn, hảo hảo vắng vẻ một chút Khương Nguyệt Li, kết quả thiếu chút nữa vừa mất phu nhân lại thiệt quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...