Đem Cố Khinh Lan dàn xếp hảo, Tần vọng 姰 cố ý thỉnh hộ công tới chiếu cố nàng.
Rời đi căn cứ thời gian lâu như vậy, công tác tích góp một đống lớn, còn có ám sát nàng nội gian muốn tra, nặng nề công tác làm nàng đau đầu.
Hơn nữa, càng làm cho nàng đã chịu đả kích chính là, về nhà sau muội muội một lời khó nói hết ánh mắt.
“Tỷ tỷ, ngươi……” Tần uyển tâm thần sắc phức tạp nhìn về phía nhà mình tỷ tỷ, “Ngươi thật sự dưỡng một con…… Sủng vật?”
Không đợi Tần vọng 姰 giải thích, Tần uyển tâm liền giống như sợ thương đến chính mình tỷ tỷ lòng tự trọng giống nhau nói: “Ta không có ý khác tỷ tỷ, nếu ngươi tưởng dưỡng nói ta sẽ không phản đối! Ngươi đem nàng nhận được trong nhà cũng đúng……”
“Không phải……” Tần vọng 姰 cảm thấy chính mình có một loại nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ cảm giác, nàng che lại đầu đối muội muội giải thích nói: “Nàng không phải ta dưỡng sủng vật, ngươi đừng nghe bọn họ nói bừa!”
“Thật vậy chăng?” Tần uyển tâm nửa tin nửa ngờ, từ nhỏ đến lớn nàng tỷ tỷ khi nào đối một người như vậy thân cận? Trừ bỏ đối chính mình ở ngoài, nàng đối ai mà không kính nhi viễn chi? Đừng nói công chúa ôm, đối người khác nhiều nhất chính là kéo đi, trời biết nàng nhìn đến kia bức ảnh thời điểm đến tột cùng có bao nhiêu kinh ngạc!
Chẳng lẽ! Tần uyển tâm trong lòng đột nhiên một đạo linh quang thoáng hiện, không phải sủng vật, kia…… “Chẳng lẽ là ta tương lai tỷ phu…… Không đúng, là tẩu tử sao?”
Tần uyển tâm cơ hồ hỉ cực mà khóc, nàng không thèm để ý tỷ tỷ tìm đối tượng là nam hay là nữ, hơn nữa nếu ba ba mụ mụ dưới suối vàng có biết, tỷ tỷ cư nhiên có thể đến đối tượng! Bọn họ cũng khẳng định có thể mỉm cười cửu tuyền!
“Không, không phải bạn gái…… Nàng cùng ta một chút quan hệ cũng không có, ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn.” Từ sủng vật đến bạn gái, nàng như thế nào không biết nàng muội muội não động có như vậy đại! Tần vọng 姰 bất đắc dĩ thở dài, không biết tương lai chính mình đem chính mình đều cấp mặt đánh sưng.
“Ngươi vì cái gì sẽ cho rằng nàng là ta bạn gái? Nàng là w thị quang minh căn cứ tặng cho ta……”
“Kia chẳng phải là sủng vật sao!” Tần uyển tâm vốn là vốn sinh ra đã yếu ớt trái tim khó có thể thừa nhận trọng áp, nàng tỷ tỷ rốt cuộc học hư! Nhiễm cùng đám kia phì đầu đại não ghê tởm nam giống nhau hư tật xấu, không, không đúng, tỷ tỷ là không giống nhau, nàng khẳng định sẽ không giống đám kia nam giống nhau, nữ hài tử kia…… Nhất định là tỷ tỷ đơn thuần dưỡng ngoạn nhi!
Tần uyển tâm tìm mọi cách vì tỷ tỷ thêm lự kính, tự mình thôi miên một đoạn thời gian, phát hiện quả nhiên hảo rất nhiều.
“Không phải…… Nàng là bị đối phương ý đồ xếp vào tiến vào gián điệp mà thôi.” Bất đắc dĩ, Tần vọng 姰 đối muội muội nói ra chân tướng.
“A?!” Tần uyển tâm kinh ngạc há miệng thở dốc, “Nàng cư nhiên là gián điệp?”
Rõ ràng ở trên ảnh chụp xem, còn chỉ là một cái tiểu cô nương mà thôi, như vậy tiểu đã bị đưa đến chính mình tỷ tỷ bên người…… Không biết vì cái gì rõ ràng chính mình hẳn là chán ghét đối tượng, nàng hiện tại ngược lại có chút đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...