Chương 20:

874 85 1
                                    

Trường Ninh mười ba năm, hoàng đế tẩm cung Minh Hòa Điện.

Ngoài điện, một vị người mặc minh màu tím quan phục nữ tử lẳng lặng đứng thẳng, toàn thân xuất trần khí chất sấn đến nàng như kia thế ngoại người, chỉ là kia mặt mày gian phiếm lệnh nhân tâm giật mình lạnh lẽo.

“Chi……” Cửa điện lặng lẽ bị đẩy ra, một cái tiểu thái giám treo một bộ nịnh nọt tươi cười, thật cẩn thận đi tới nữ tử bên người.

“Nhiếp Chính Vương điện hạ, bệ hạ mới vừa khởi, thỉnh ngài đi vào.”

Nữ tử nghe vậy, nhìn thoáng qua cái kia tiểu thái giám “Bệ hạ ngày thường lúc này đã sớm nổi lên, vì sao hôm nay như vậy vãn?”

“Nhiếp Chính Vương điện hạ có điều không biết, ngày hôm qua ban đêm bệ hạ bị bệnh, thật vất vả hảo chút, buổi sáng lại thượng triều lăn lộn một chút, trở về liền bắt đầu nóng lên, này cũng liền khởi chậm chút.” Tiểu thái giám nói.

“Đêm qua bị bệnh? Như thế nào không ai cùng ta nói? Thái y đến xem sao?” Phó Li trong mắt hiện lên một tia lo lắng.

“Ngài ở thảo luận man di quấy nhiễu quốc gia của ta biên cương đại sự, sao dám vì này đó việc nhỏ tới làm phiền ngài? Thái y tới xem qua, nói là tĩnh dưỡng liền hảo.” Tại đây trong hoàng cung, người nào không biết này Minh Hòa Điện hoàng đế bất quá là cái con rối, chân chính nắm quyền, kỳ thật là vị này Nhiếp Chính Vương.

Cho nên khó tránh khỏi, trong cung có chút tiểu thông minh lại lợi thế người, tự nhiên liền sẽ đi lấy lòng Nhiếp Chính Vương, mà coi khinh con rối nữ hoàng.

Cái này tiểu thái giám hiển nhiên cũng là đám kia tiểu thông minh người chi nhất, bất quá hắn không dự đoán được, chính mình ngộ phán một việc.

“Bệ hạ long thể có bệnh nhẹ, như thế nào là việc nhỏ!” Phó Li trong mắt để lộ ra sát ý, kẻ hèn một cái tiểu thái giám, cư nhiên dám chậm trễ nữ đế, “Như thế đại nghịch bất đạo, lý nên tru diệt cửu tộc.”

Một câu, chính là vô số đầu rơi xuống đất.

Nàng từng có cái bạn bè như vậy trêu chọc nói, nàng sinh một bộ trích tiên bộ dáng, lại là từ xác chết biển máu trung bò ra tới ác quỷ, nói chuyện làm việc trước nay vô nửa điểm thương hại chi tình, quả thực lãng phí hiểu rõ như vậy phúc hảo dung mạo.

“Nhiếp Chính Vương điện hạ tha mạng! Nô tài cũng không dám nữa! Cũng không dám nữa!” Tiểu thái giám quỳ trên mặt đất liều mạng dập đầu, sạch sẽ gạch thượng lập tức dính vào huyết.

Nhiếp Chính Vương tả hữu lập tức đi lên hai cái thị vệ, một tả một hữu ngăn chặn liều mạng khóc kêu tha mạng tiểu thái giám.

“Quá sảo, nhiễu thánh giá nhưng không tốt.”

Phó Li nói xong, thị vệ lập tức hiểu ý lấy ra một khối bố đoàn lên nhét ở tiểu thái giám trong miệng, sau đó đem hắn kéo đi.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ