“Này, đây là nơi nào?” Hoắc điềm nhìn xa lạ địa phương, trong mắt tràn ngập nước mắt.
Trước mắt, là một cái nàng chưa từng có gặp qua thật lớn cửa thành, cửa thành thượng viết ba chữ, nàng không quen biết.
Chung quanh có tới tới lui lui hướng người, có đại nhân có tiểu hài tử, không có người lý chính mình, bọn họ ngây ngốc ngơ ngác hướng trong môn đi, tựa như vừa mới mạnh mẽ đem chính mình đưa tới nơi này người xa lạ nói giống nhau, hắn cũng làm chính mình đi vào.
Nhưng vì cái gì muốn vào đi? Đi vào lúc sau vạn nhất cô cô, lão sư còn có ca ca tìm không thấy chính mình làm sao bây giờ? Cô cô nói qua vạn nhất đi lạc liền phải ngốc tại tại chỗ, nàng thực mau liền sẽ lại đây.
Vì thế hoắc điềm rời xa đám người, súc ở tường thành biên một cái tiểu chỗ ngoặt chỗ.
“Hì hì hì hi, cư nhiên có một cái tiểu hài nhi linh hồn, này hương vị…… Trời sinh mang theo linh lực a, không nghĩ tới ta vừa mới chạy ra tới là có thể ăn một đốn tốt!” Một cái duỗi thật dài đầu lưỡi ác quỷ đảo ghé vào trên tường thành, ly Tiểu Tiểu chỉ hoắc điềm bất quá một mét chi cách.
“Ách a a a a!” Kim quang chợt lóe, ác quỷ chợt bị đánh tan.
Thình lình xảy ra tiếng thét chói tai sợ tới mức hoắc điềm một run run, đi theo nhếch môi khóc.
“Không sợ, điềm điềm không sợ.”
Một cái ấm áp ôm ấp mang theo quen thuộc hơi thở đem chính mình ôm vào trong ngực, hoắc điềm tiếng khóc dừng lại, sau đó bộc phát ra lớn hơn nữa thanh tiếng khóc.
“Oa a a a…… Lão sư, lão sư……” Hoắc điềm chôn ở Cố Khinh Lan trong lòng ngực run bần bật, như vậy tiểu nhân tuổi nàng chưa bao giờ rời đi quá thân nhân, chợt bị quải đến này trời xa đất lạ địa phương, đổi lại mặt khác tiểu hài nhi trừ bỏ khóc còn có thể làm cái gì? Đứa nhỏ này có thể nhẫn đến bây giờ đã tương đương không tồi.
“Lão sư đến mang ngươi về nhà.” Cố Khinh Lan sờ sờ hoắc điềm đầu nhỏ, đem trong tay tơ hồng hệ ở cổ tay của nàng thượng. “Ngoan, đừng sợ, ngủ một giấc, là có thể về đến nhà.”
Cố Khinh Lan đem hoắc điềm ôm vào trong ngực, lời nói phảng phất có một loại ma lực, làm vẫn cứ ở hoảng sợ bên trong hoắc điềm kỳ tích đã ngủ.
Hoàng tuyền lộ, người chết nhất định phải đi qua nơi, mà đối với người sống mà nói, nơi đây âm khí sẽ cực đại tổn thương thân thể, nhẹ giả sẽ phát cái sốt cao, trọng giả về sau triền miên giường bệnh, ảnh hưởng thọ mệnh.Cho nên Cố Khinh Lan cần thiết mau rời khỏi, hơn nữa bị lui tới quỷ sai phát hiện người sống đến này hoàng tuyền lộ, cũng không được tốt.
Liền ở Cố Khinh Lan ôm hoắc điềm rời đi khi, trong lúc vô ý thấy được một cái đi theo chúng u hồn mê mang về phía trước đi quen thuộc thân ảnh.
Cư nhiên theo tới nơi này…… Cố Khinh Lan chỉ nhìn thoáng qua, liền quay đầu, coi như cái gì đều không có phát sinh rời đi.
Nhân quả báo ứng, ai đều cho rằng kia đập chứa nước trung thủy quỷ là lúc trước cái thứ nhất bị chết đuối hài tử, nhưng là, biết cốt truyện Cố Khinh Lan biết, kỳ thật này trong nước thủy quỷ, kỳ thật là một cái họ Vương quả phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...