Chương 14: Dụ hoặc

904 83 1
                                    

“Ta, ta muốn ngươi không chết tử tế được!” Lý Tử Mẫu ngã trên mặt đất thống khổ □□ đồng thời, không quên hung hăng nguyền rủa Cố Khinh Lan.

Nàng không rõ vì cái gì cái này chặt đứt một bàn tay, thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược giống một con thỏ giống nhau nữ sinh vũ lực giá trị như vậy cao, từ trước những cái đó nữ sinh, cái nào không phải nhậm nàng vuốt ve? Hôm nay lần đầu tiên đá đến khối ván sắt thượng.

“…… Ngươi, làm không được.”

Cố Khinh Lan không còn có để ý tới đầy đất mất đi sức chiến đấu người, vượt qua Lý Tử Mẫu liền đi qua, cũng không phát hiện nhân gia bị nàng đánh ngoại thương lúc sau lại bị tức giận đến nội thương.

Quá, quá hung tàn…… Hệ thống che lại đôi mắt, thật sự không đành lòng xem một cái đầy đất “Thi thể”.

“Túc, ký chủ, bọn họ không có việc gì đi? Vạn nhất đã chết đã có thể không tốt lắm làm.”

“Không có việc gì, chỉ là hôn mê.” Cố Khinh Lan xuống tay vẫn là tương đối có chừng mực, “Chuyến xe cuối, mau không đuổi kịp.”

“Ai? A a a! Nhanh lên đi thôi, này đó hỗn đản làm hại chúng ta muốn không đuổi kịp xe!” Ở hệ thống thúc giục hạ, Cố Khinh Lan hiểm hiểm ngồi trên chuyến xe cuối.

Đạp bóng đêm Cố Khinh Lan chạy về gia, đây cũng là gia không có người chỗ tốt, ra cửa thực phương tiện, không cần để ý còn phải chú ý thời gian, trước kia là như thế này, bất quá Cố Khinh Lan trăm triệu không nghĩ tới ở nhà nàng cửa, gặp một cái nôn nóng thân ảnh.

“Li Quân!” Cố Khinh Lan ngây ngốc ba giây, sau đó rất là hưng phấn bước nhanh đi đến Mộ Li Quân bên người.

“An an! Ngươi đi đâu nhi?” Mộ Li Quân cao cao treo lên tới tâm mới rơi xuống, trời biết nàng tới tìm Cố Khinh Lan khi không có nhìn thấy thân ảnh của nàng, vẫn luôn chờ đến trời tối cũng không thấy được người khi trở về, nàng trong lòng đến tột cùng có bao nhiêu hoảng loạn.

Hiện tại là thời buổi rối loạn, còn có Lý Tử Mẫu cái kia kẻ điên nơi nơi loạn cắn người, nàng quá sợ Cố Khinh Lan đã chịu thương tổn.

“Ta…… Ta đi ra ngoài, ăn cơm, người rất nhiều, ta đợi thật lâu.” Cố Khinh Lan lần đầu tiên ở Mộ Li Quân trước mặt nói dối, khẩn trương hai sườn y biên đều mau bị nàng nắm lạn.

“Ăn cơm?” Mộ Li Quân nhớ tới Cố Khinh Lan là một người ở nhà, hiện giờ tay phải bị thương, ở nhà nấu cơm khẳng định là không có phương tiện, cũng chỉ có thể đi ra ngoài ăn.

“Là ta sơ sót, về sau cơm chiều ta mang cho ngươi ăn, nữ hài tử gia một người buổi tối ra cửa rất nguy hiểm.” Mộ Li Quân âm thầm trách cứ chính mình đại ý.

“Quá phiền toái, ta chính mình có thể.” Cố Khinh Lan nhưng luyến tiếc Mộ Li Quân nơi nơi chạy, “Li Quân cũng là nữ hài tử, cũng nguy hiểm.”

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ