Chương 97

419 38 0
                                    

"Cái kia……”

Tần vọng 姰 nghe thấy bên cạnh thật cẩn thận lại có chút chần chờ thanh âm, nói: “Có chuyện gì nói thẳng.”

“Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta tổng cảm thấy mặt sau giống như có cái gì đi theo chúng ta……”

Tần vọng 姰 tay lái một cái mãnh đánh, cơ hồ là chơi một cái trôi đi dường như chuyển tới một bên, cùng lúc đó tay trái vươn ngoài cửa sổ, không biết hướng ra phía ngoài mặt ném thứ gì, chỉ nghe được mặt sau truyền đến “Oanh” tiếng nổ mạnh, nhấc lên sóng nhiệt cơ hồ đem xe đều cấp thổi phiên.

Cố Khinh Lan từ sau xe kính nhìn lại, chỉ thấy một cái thật lớn dây đằng cao cao giơ lên, trước nửa thanh chặt đứt, đứt gãy chỗ nướng đến phát ra một trận hồ vị, nếu không chê nói thêm chút muối là có thể ăn cái loại này.

“Ta liền nói có cái gì không thích hợp, nguyên lai là đã sớm đuổi kịp chúng ta, khó trách như vậy an tĩnh.” Tần vọng 姰 nhất giẫm chân ga nhanh hơn tốc độ, mặt sau dây đằng theo đuổi không bỏ.

Kẻ hèn một cái chi nhánh Tần vọng 姰 cũng không để vào mắt, nàng cho rằng, tới rồi cái này cấp bậc thực vật biến dị cũng hẳn là mở ra linh trí, như vậy nó nên biết xu lợi tị hại.

Chính là hôm nay cái này thực vật biến dị có điểm kỳ quái, nó đuổi theo Tần vọng 姰 theo đuổi không bỏ, không hề có do dự tư thế, như là không ăn đến hai người thề không bỏ qua giống nhau.

“Nó chẳng lẽ là đói điên rồi? Rốt cuộc không có nhân loại ra tới cho nên đói đến gấp không chờ nổi đúng không?” Tần vọng 姰 trên mặt tương đương ngưng trọng, nàng đối Cố Khinh Lan nói: “Ngồi xong.”

Cố Khinh Lan gật gật đầu, nắm chặt đai an toàn, nàng vẫn là lần đầu tiên cảm thụ loại này sinh tử thời tốc đua xe, Tần vọng 姰 tập mãi thành thói quen, nàng liền có một chút không lớn thoải mái, cảm giác này thật sự là có một chút vựng……

“…… Thật đúng là chính là……” Tần vọng 姰 đột nhiên cảm giác được trước mặt rừng rậm giống như bắt đầu nhanh chóng di động, không sai, chiếm cứ rừng rậm chủ thể thụ bắt đầu sôi nổi di động, dường như ý đồ ở trở ngại nàng đi tới.

Tần vọng 姰 nhớ tới một cái đồn đãi, cũng không biết là ai nói, ý tứ chính là z thị cái kia rừng rậm, kỳ thật gần là kia một cây thực vật biến dị mà thôi, không có gặp qua nó bản thể nguyên nhân, là bởi vì toàn bộ rừng rậm chính là nó thân thể.

Tần vọng 姰 cho rằng những lời này một nửa nói đúng, một nửa nói sai rồi, có lẽ cái này rừng rậm thật là nó thân thể, nhưng là trong đó khẳng định có một cây thuộc về nó căn nguyên, cũng chính là tinh hạch sở tại.

“Bị vây quanh…… Ngươi, trong chốc lát không cần sợ hãi, ta nhất định có thể đem ngươi an toàn mang đi ra ngoài.” Tần vọng 姰 muốn kêu nàng tên, lại đột nhiên phát hiện cái này tiểu cô nương căn bản không có tên, số 7 loại này vừa thấy chính là danh hiệu đồ vật khẳng định là không tính.

“Ta sẽ không sợ hãi, ngài yên tâm, ta không có như vậy yếu ớt, ta không phải từ nhỏ liền sinh hoạt ở trong lồng chim hoàng yến, ta cũng sẽ sử dụng mộc thương cùng đao.” Cố Khinh Lan không có bịa đặt, nguyên thân ở không có bị người mang đi bồi dưỡng phía trước, cũng là ở khu dân nghèo lớn lên, nơi đó người, nhát gan yếu đuối vô năng, cũng chỉ có chết kết cục này, cho nên nguyên thân cũng không có thoạt nhìn như vậy nhu nhược.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ