Chương 9: Giải vây

977 94 8
                                    

“Nhãi con, chúng ta không tức giận, cái này chó má nam chủ sớm hay muộn có một ngày sẽ bị chúng ta quét sạch rớt, chỉ cần ngươi hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ, không lâu lúc sau hắn nhất định sẽ trả giá đại giới……” Hệ thống dùng tái nhợt vô lực ngôn ngữ ý đồ ngăn cản Cố Khinh Lan đem nàng tức giận giá trị chuyển hóa vì quỷ súc giá trị.

“Đây là đang làm cái gì?” Mộ Li Quân lạnh băng thanh âm vang lên.

Kỳ tích, ở Mộ Li Quân thanh âm vang lên đồng thời, hệ thống thấy hậu trường Cố Khinh Lan tức giận giá trị nháy mắt về linh……

Tưởng ta lao tâm lao lực đương lão mụ tử chiếu cố ngươi thời gian lâu như vậy, cư nhiên còn không bằng nhân gia xinh đẹp tiểu tỷ tỷ một câu? Nhãi con ngươi chừng nào thì như vậy thấy sắc quên nghĩa? Hệ thống tưởng chính mình thật sự xào gà ủy khuất.

Vây quanh ở chung quanh một vòng nữ sinh tức khắc ngậm miệng, Mộ học tỷ khí tràng hảo cường, cảm giác có một loại trước tiên tiến vào mùa đông cảm giác.

“Li Quân, sao ngươi lại tới đây?” Long Ngạo Thiên nhìn đến đầy mặt sương lạnh Mộ Li Quân, phản ứng đầu tiên là đối phương xem chính mình cùng một người nữ sinh đi như vậy gần, ghen tị, trong lòng tức khắc cảm thấy một trận tự đắc.

Hắn ở trong lòng yên lặng tưởng, Mộ Li Quân vĩnh viễn là hắn chính cung, như vậy đãi ngộ có thể so nguyên tác khá hơn nhiều, nữ nhân này tổng hội đối chính mình khăng khăng một mực đi!

Mộ Li Quân nắm tay nắm chặt, trong lòng trào ra tới lửa giận tùy thời có thể đem Long Ngạo Thiên đốt thành tro tẫn, năm đó Lan Lan bởi vì hắn ném, hiện giờ hắn còn muốn khinh nhục cái này cùng Lan Lan cực giống nữ hài tử, này từng cọc từng cái nàng nhớ rõ rành mạch, chỉ chờ nàng kế hoạch hoàn thành, nàng là có thể làm Long Ngạo Thiên sống không bằng chết!

“Cố đồng học, ta có việc tìm ngươi, mời đi theo một chút.” Mộ Li Quân điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, vươn tay đem Cố Khinh Lan nắm mang ly đám người.

Long Ngạo Thiên vừa thấy có một ít không cao hứng, hắn cho rằng Mộ Li Quân bởi vì chính mình muốn tìm Cố Khinh Lan phiền toái, lớn như vậy dấm kính cũng không phải là chính mình tìm chính cung tiêu chuẩn, nguyên tác trung Mộ Li Quân là cái rất hào phóng người a, hiện tại như thế nào keo kiệt như vậy? Chẳng lẽ là bị chính mình sủng hư? Thiết, nữ nhân quả nhiên không thể quá sủng.

Hệ thống tùy thời chú ý Long Ngạo Thiên cảm xúc biến hóa, xem hắn ánh mắt nhìn phía Mộ Li Quân cảm giác quái quái, không khỏi toàn bộ cầu run run, nếu nó biết nam chủ hiện tại trong lòng ý tưởng, nhất định sẽ phun tào: “Ngươi đại gia diễn thật đúng là nhiều, chọc mao nhãi con nàng một giây giáo ngươi làm người ngươi tin hay không?”

“Về sau ngươi ly Long Ngạo Thiên xa một chút.” Rời xa đám người lúc sau, Mộ Li Quân đối Cố Khinh Lan báo cho nói.

Bất quá, lời này ở người ngoài nghe tới, đã có thể có một chút chính cung đối đãi tiểu tam ý vị.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ