Chương 179

408 39 1
                                    

"Bệ hạ mẹ đẻ là vân thái phi, đáng tiếc thái phi thân thể yếu đuối, bản thân cũng là cái không có năng lực người thường, sinh hạ bệ hạ lúc sau không hai năm liền buông tay nhân gian, sau đó bệ hạ bị tiên đế đệ tứ nhậm Hoàng Hậu, cũng chính là hiện giờ Thái Hậu thu dưỡng.”

“Này một vị điện hạ tính tình…… Hơi có chút hoạt bát, cũng đúng là như thế, năm đó làm bệ hạ thực mau liền từ vân thái phi chết bóng ma trung đi ra.”

“Hoạt bát?” Cố Khinh Lan nghe ra tới chín diệp nói đến cái này từ thời điểm chần chờ vài giây, thả dùng cái này từ tới hình dung một quốc gia Hoàng Hậu, chỉ do hiếm thấy.

“Ân……” Chín diệp diện than trên mặt khó được hiện ra rối rắm thần sắc, tuy rằng nàng là cái lăng đầu thanh, nhưng là trực giác lại phá lệ nhạy bén, nàng cảm thấy nếu chính mình toàn bộ thác ra nói, rất có khả năng sẽ lọt vào nàng thủ trưởng cùng với nàng thủ trưởng dưỡng mẫu đuổi giết.

Nhưng bởi vì lận chiêu biết gì nói hết mệnh lệnh, chẳng sợ sinh mệnh an toàn cũng muốn đặt ở hậu vị, cho nên nàng cuối cùng vẫn là nói cho Cố Khinh Lan.

“Năm đó, bởi vì tiên đế quá mức sủng ái Đại hoàng tử, tưởng xả, Đại hoàng tử kiêu ngạo ương ngạnh, không đem mặt khác huynh đệ tỷ muội để vào mắt tính cách, ngay lúc đó rất nhiều hoàng tử hoàng nữ đều chịu quá hắn khi dễ, bệ hạ năm đó bị Đại hoàng tử dưỡng một đầu ma thú ấu tể cắn thương, Thái Hậu biết sau, chờ bệ hạ dưỡng hảo thương, liền trộm đem Đại hoàng tử dẫn tới một cái không người góc, che khuất hắn đôi mắt, làm bệ hạ bắt lấy con sên thú nhét vào hắn trong quần áo.”

“Từ đây lúc sau, Đại hoàng tử liền mắc phải nghiêm trọng thói ở sạch chứng, một ngày ít nhất muốn tắm ba ngày thứ tắm, hơn nữa lần đó hắn sợ tới mức sốt cao không ngừng, thiếu chút nữa đốt thành ngốc tử.”

“Cư nhiên như vậy trả thù Đại hoàng tử, này thủ đoạn…… Thực sự có chút tính trẻ con a ~ không bị tiên đế phát hiện sao?” Cố Khinh Lan tưởng này đảo không giống như là một vị hậu cung chi chủ sẽ làm sự tình, đảo pha như là dân gian tiểu hài tử thủ đoạn, rất khó tưởng tượng như vậy một vị tính trẻ con dưỡng mẫu như thế nào dưỡng ra nghiêm trang lận chiêu.

“Thái Hậu dùng chút thủ đoạn, không làm người phát hiện, bất quá tiên đế dưới sự giận dữ đem hầu hạ Đại hoàng tử sở hữu cung nhân toàn bộ xử tử.”

“Tiên đế tàn bạo bất nhân, bị đuổi hạ ngôi vị hoàng đế đúng là gieo gió gặt bão, nếu là làm Đại hoàng tử đương quốc, tạp mạc đế quốc ly huỷ diệt cũng không xa.”

“Đúng là như thế, bệ hạ cùng lúc trước Tam hoàng tử khởi binh là lúc không thiếu được đến tiên đế bên người người trợ giúp.”

Chín diệp dẫn Cố Khinh Lan đi vào trong hoa viên một cái hồ nước bên đình hóng gió trung, cũng sai người mang lên trái cây điểm tâm.

Cố Khinh Lan dựa vào lan, nhìn đến trong nước trừ bỏ có xem xét cẩm lý ở ngoài, còn có một loại lớn lên kỳ xấu vô cùng cá, cả người mọc đầy ngật đáp, hiện ra một loại quỷ dị màu lục đậm, nghi hoặc hỏi: “Chín diệp, loại này cá như thế nào cũng đặt ở trong nước dưỡng?” Chẳng lẽ có ai thẩm mĩ quan như vậy kỳ quái?

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ