Thời gian thoảng qua, thực mau liền đến khai giảng thời điểm.
Cố Khinh Lan cũng tới rồi đi học tuổi tác, chính là bởi vì nàng “Bệnh tình”, Mộ Thần cũng chính là các nàng phụ thân suy xét đến bây giờ đi học, vạn nhất Cố Khinh Lan ở cái kia hoàn cảnh hạ bị khi dễ làm sao bây giờ?
Vì thế Mộ Thần đem Cố Khinh Lan lưu tại trong nhà, tìm một cái nổi danh trị liệu nhi đồng bệnh tự kỷ bác sĩ tới vì nàng trị liệu.
Tỷ tỷ không ở ngày đầu tiên, tưởng nàng.
Cố Khinh Lan ôm đầu gối ngồi ở trên giường, cả người tản ra càng thêm nặng nề hơi thở.
Người hầu nghĩ mọi cách đậu nàng vui vẻ, đáng tiếc không được đến nàng một chút đáp lại, dần dà, đám người hầu đối cái này có bệnh tự kỷ, vừa không sẽ cáo trạng cũng sẽ không tức giận nhị tiểu thư bắt đầu sơ sót.
Mà ở có một lần, trong nhà không có người ở, đám người hầu quên cấp Cố Khinh Lan kịp thời chuẩn bị cơm trưa, Cố Khinh Lan mẫu thân phát hiện lúc sau, cũng chỉ là nhàn nhạt mà nói một câu: “Lần sau không cần tái phạm.” Không có làm bất luận cái gì truy cứu.
Hiện tại nàng tâm tư đều trong ngực thượng cũng sinh hạ một cái khỏe mạnh người thừa kế, tốt nhất là cái nam hài nhi mặt trên, Mộ Thần háo sắc hoa tâm nàng là biết đến, người nam nhân này không có khả năng có thể dựa vào cả đời, cho nên nàng cần thiết phải có một cái có thể tiếp nhận Mộ Thần gia sản hài tử, trước mắt xem ra, Cố Khinh Lan đã phế đi, huống hồ nàng cũng không phải……
Từ đây lúc sau, có một ít người hầu liền động tiểu tâm tư, nếu liền tân phu nhân đều không bỏ trong lòng, bọn họ cần gì phải lao tâm lao lực?
“Quân tỷ, nghe nói nhà ngươi cái kia tiểu tam bị phù chính? Còn mang về một cái tư sinh nữ?” Mộ Li Quân thuộc hạ mấy cái tiểu đệ gia thế cũng không bình thường, cái này ở xã hội thượng lưu nháo đến ồn ào huyên náo sự tình bọn họ ở nhà cũng nghe đến cha mẹ nói đến quá, chẳng qua khi đó chính phùng nghỉ hè bọn họ không có cách nào tìm được Mộ Li Quân, khai giảng về sau bọn họ lập tức vây đi lên truy vấn.
“Ân.” Mộ Li Quân lãnh đạm gật gật đầu.
Thuộc hạ đám kia tiểu đệ sớm biết rằng bọn họ Quân tỷ tính cách lãnh đạm, đối nàng phản ứng cũng tại dự kiến trong vòng, “Quân tỷ ngươi liền đơn giản như vậy ân một tiếng? Cái kia không biết từ cái nào địa phương ra tới dã nữ nhân chiếm mụ mụ ngươi vị trí ai! Còn công khai mang về tới tư sinh nữ, đây là muốn cùng ngươi đoạt địa vị tiết tấu!” Tiểu đệ nhất hào trong đầu lập tức hiện ra đủ loại tiểu thuyết tình tiết, như vậy đi xuống bọn họ Quân tỷ khẳng định sẽ bị kia một đôi ác độc mẹ con các loại khi dễ cùng tính kế!
Mộ Li Quân không biết ở nó tiểu đệ trong đầu, chính mình đã biến thành một cái sắp bị ác độc mẹ kế cùng tỷ muội khi dễ cô bé lọ lem, nếu đã biết, nàng chỉ sợ sẽ tự mình đem nàng tiểu đệ sọ não mở ra, nhìn xem bên trong đến tột cùng trang chút cái gì lung tung rối loạn phế liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...