“Chúc mừng Thánh Nữ, tiến giai phân thần!”
Cố Khinh Lan bên tai quanh quẩn vài cá nhân mang theo linh lực rống ra tới nói, may mắn nàng phản ứng mau, kịp thời ở trên lỗ tai bao trùm một tầng linh lực tráo.
Tình cảnh này, ngoài ý muốn quen thuộc.
Này vốn là nàng thế giới, tính tính thời gian, hẳn là nàng phi thăng ngàn năm lúc sau.
Thành tiên lúc sau, nàng có vượt qua thế giới năng lực, nhưng là hao tổn cực đại, đuổi theo phương Li Quân một cái lại một cái thế giới làm nàng có chút lực bất tòng tâm, cuối cùng trở lại nơi này thời điểm, ra ngoài ý muốn, bị mấy đạo thiên lôi đánh tan thân thể, bất đắc dĩ tìm một khối nhất thích hợp thân thể tạm cư, mà cái này ma cung Thánh Nữ, chính là nàng tìm được tương đối thích hợp thân thể, hơn nữa ngoài ý muốn chính là vị này Thánh Nữ cùng nàng bản thân có bảy tám thành tương tự.
Cái này Thánh Nữ tiến giai thất bại, ngã xuống, làm Cố Khinh Lan nhặt cái này tiện nghi, không nghĩ tới lúc này đây buông xuống, thời không cục cho chính mình an bài, vẫn là cái này thân phận.
Bất quá cũng hảo, nàng đối cái này thân phận tương đối hiểu biết, không cần lại phí thời gian đi cùng quen thuộc nguyên thân người chu toàn.
“Các ngươi đều đi ra ngoài đi.” Cố Khinh Lan bắt chước Thánh Nữ ngữ khí đối phía dưới quỳ mênh mông một mảnh nói.
“Đúng vậy.” những người đó không dám quấy rầy Thánh Nữ, toàn bộ nhanh chóng rời đi đại điện.
“Hô……” Cố Khinh Lan thật sâu mà phun ra một hơi, từ tiến vào thế giới này bắt đầu, nàng liền phải vạn phần cẩn thận, nàng nhất cử nhất động đều có khả năng khiến cho cái kia virus cảnh giác.
Nàng là bị khẩn cấp thăng cấp một lần chủ hệ thống nhập cư trái phép đến nơi đây, trước đó, nàng bị chủ hệ thống báo cho thế giới này đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Cái kia virus bởi vì không người ngăn lại, đã nhanh chóng trưởng thành mở rộng tới rồi đủ để khống chế thế giới này nông nỗi, hơn nữa bởi vì phương Li Quân lần đầu tiên đem nó đánh lui, thiếu chút nữa liền lạnh cho nên nó đối phương Li Quân ghi hận trong lòng.
Ở thế giới này, lưu có cách Li Quân tiếp cận 1/3 linh hồn, vì trả thù nàng, virus đem trong khoảng thời gian này một lần lại một lần luân hồi khởi động lại, mỗi một lần đều tiêu trừ phương Li Quân ký ức, làm nàng nhất biến biến thể hội mất đi ái nhân thống khổ!
Cố Khinh Lan nghe xong lúc sau hồng mắt hận không thể lập tức đem kia virus lăng trì! Lặp đi lặp lại nhiều lần tra tấn, kia virus thật đúng là kiêu ngạo a, thật sự cho rằng không ai có thể trị nó sao?
“…… Còn thỉnh chấp hành giả bình tĩnh ứng đối, liền tính ta đã lại một lần thăng cấp, cũng vẫn là vô pháp ở chủ thế giới giúp được chấp hành giả, bất quá ta cho rằng đây là một cái tốt cơ hội, nguyên nhân chính là vì đại tiểu thư bị nó vây ở nơi đó, làm nó không kiêng nể gì, cho nên nó đã mất đi ban đầu cảnh giác, một cái mù quáng tự đại người hoặc là virus, đều so cảnh giác dễ đối phó nhiều đúng không.” Chủ hệ thống máy móc âm tuy rằng không có chút nào cảm xúc phập phồng, nhưng đích xác làm Cố Khinh Lan tạm thời bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...